Công ty bảo hiểm FWD Việt Nam tăng vốn lên hơn 13.900 tỉ đồng

Minh Phương 16:16, 30/03/2020

Công ty FWD Việt Nam (FWD) trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam.

Ngày 30.3, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) công bố tăng vốn điều lệ từ 3.675 tỉ đồng lên 13.937,24 tỉ đồng và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam. Việc tăng vốn điều lệ cho thấy sự cam kết mạnh mẽ hoạt động bền vững và lâu dài của FWD tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất ở châu Á, và FWD rất vui mừng được khẳng định sự đầu tư mạnh mẽ của chúng tôi thông qua việc gia tăng vốn điều lệ. Điều này cũng cho thấy sự cam kết mức trách nhiệm đối với khách hàng và đối tác, từ đó giúp tăng cường sự mở rộng và khả năng tiếp cận của công ty trên toàn quốc”.

FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia

FWD Việt Nam thành lập năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm FWD. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, công ty định hướng phát triển dựa trên các thế mạnh như sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. Hiện FWD Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia. Tập đoàn cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm trợ cấp người lao động và dòng sản phẩm Takaful theo luật Shariah.

Theo Tổng cục Thống kê, hoạt động kinh doanh bảo hiểm quý 1/2020 tại Việt Nam đạt mức tăng cao với ước tính tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm lĩnh vực nhân thọ tăng 21%, lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tăng 8%. Các công ty bảo hiểm nhân thọ đã cung cấp nhiều gói sản phẩm linh hoạt mang tính thời điểm, tăng các gói hỗ trợ nhằm thu hút khách hàng sở hữu các hợp đồng bảo hiểm phù hợp.

Minh Phương