Điện thoại Pixel 7 sẽ nhận được các cải tiến về cuộc gọi và VPN

13:56, 06/12/2022

Các tính năng được hứa hẹn khi ra mắt cho Pixel 7 và 7 Pro sẽ chính thức ra mắt hôm 5/12 với đợt giảm giá tính năng mới nhất của Google.

Nếu bạn đã háo hức dùng thử Clear Calling trên Pixel 7 nhưng không muốn tải xuống phần mềm beta để sử dụng phần mềm này, thì từ ngày 5/12 Google sẽ sử dụng phần mềm này và một số tính năng khác được hứa hẹn sẽ ra mắt cho Pixel 7 và 7 Pro. Điều đó bao gồm các nhãn loa mới cho bản chép lời trong ứng dụng Máy ghi âm và quyền truy cập miễn phí vào tính năng VPN của Google One - nếu không thì tính năng này dành riêng cho những người đăng ký gói 2TB 9,99 đô la/tháng của Google.

Pixel 7 và 7 Pro từ phía sau

Bản cập nhật Pixel tháng 12 của Google bao gồm một số tính năng được mong đợi cho các điện thoại mới nhất của hãng.

Clear Calling cố gắng giảm âm thanh nền khi người mà bạn đang trò chuyện cùng đang ở trong môi trường ồn ào. Nó chỉ đến với Pixel 7 và 7 Pro và sẽ không được thêm vào điện thoại Pixel 6 trong tương lai. Dòng Pixel 6 sử dụng chipset Tensor tùy chỉnh thế hệ đầu tiên và dường như thiếu một số thành phần bí mật ở thế hệ thứ hai.

Khách hàng sẽ không nhận được Clear Calling, nhưng có một vài mục khác trong tính năng này giảm cho điện thoại Pixel cũ hơn. Bản cập nhật này cho phép âm thanh không gian có theo dõi đầu với Pixel Buds Pro, nhưng bản thân tính năng này sẽ không khả dụng cho đến tháng 1. Cài đặt bảo mật và quyền riêng tư hiện được tổ chức thành một trung tâm duy nhất và các hình nền mới sẽ ra mắt để chào mừng Ngày Quốc tế Người khuyết tật.

Chủ sở hữu Pixel Watch cũng sẽ nhận được một số bản cập nhật như đã hứa. Bạn sẽ nhận được Hồ sơ giấc ngủ của Fitbit Premium cùng với các Ô thời tiết và danh bạ mới. Cấu hình giấc ngủ yêu cầu dữ liệu có giá trị trong 14 đêm, vì vậy nếu bạn đã đeo Pixel Watch khi đi ngủ trong hai tuần, hãy yên tâm: bạn sẽ có thể tận dụng tính năng đó ngay lập tức.

Thành Nam (T/h)