TAG: Thương hiệu

Thu Cúc trình làng Dịch vụ đồng thương hiệu TC Motiva Luxury
17:22 17/10/2022
Vừa qua, tại Đại tiệc Vinh danh với quy mô hoành tráng, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã chính thức trình làng Dịch vụ độc quyền đồng thương hiệu TC Motiva Premier. Đây hứa hẹn sẽ là dịch vụ dẫn đầu xu hướng làm đẹp tại Việt Nam trong thời gian tới.
Microsoft Office sẽ được thay tên và bộ nhận diện thương hiệu mới
12:05 17/10/2022
Sau hơn 30 năm tồn tại, Microsoft Office sẽ được thay tên và bộ nhận diện thương hiệu mới.
Tiếp nối M&A công ty Thụy Điển, Nutifood bội thu loạt giải thưởng uy tín châu Á
10:11 10/10/2022
Ngày 7/10, Nutifood được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022. Qua đó, công ty cũng trở thành doanh nghiệp dinh dưỡng đầu tiên giành chiến thắng kép ở các hạng mục này trong 3 năm liền.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới
14:49 22/09/2022
Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia. Theo kết quả được công bố, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Tại lễ công bố năm nay, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
VNPT lần thứ 4 liên tiếp đứng thứ 2 Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
09:44 22/09/2022
Ngày 21/9, Brand Finance chính thức công bố danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022. Giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Tăng thêm 1 bậc, VPBank xếp hạng 11 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
14:59 21/09/2022
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, vinh danh trong lễ công bố bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
Synnex FPT dự kiến cán mốc doanh thu 1 tỷ USD trong quý 4/2022
16:23 15/09/2022
Theo ông Lê Vĩnh Thành (Chủ tịch & TGĐ Synnex FPT) dự đoán, đơn vị sẽ cán mốc doanh thu 1 tỷ USD lần đầu tiên trong lịch sử vào nửa đầu quý 4.
Vinamilk đủ năng lực đáp ứng mọi nhu cầu thị trường
17:58 23/04/2022
Đó là khẳng định của ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk. Ngành sữa đang ổn định sau những biến động trong thời gian qua và sẽ phát triển bền vững trong tương lai. Còn nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp (DN) ngành sữa khi biết đón đầu các xu hướng mới. Vinamilk sở hữu năng lực sản xuất - cung ứng lớn, đội ngũ R&D chuyên nghiệp và đặc biệt là sự thấu hiểu người tiêu dùng và thị trường Việt Nam (VN) qua 45 năm. Vì vậy, DN tự tin có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng.
Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022
09:02 21/04/2022
Chiều 20/4, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022. Diễn đàn là một trong các sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.
VPBank tái định vị thương hiệu tuyên bố sứ mệnh mới “vì một Việt Nam thịnh vượng”
14:16 04/04/2022
Ngày 04/4/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Chiến lược tái định vị đánh dấu cột mốc phát triển mới của ngân hàng, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành phụng sự quốc gia của VPBank.
9 smartphone Android có hiệu suất tốt nhất
09:20 30/03/2022
Mới đây, Google vừa công bố bảng xếp hạng các smartphone có hiệu suất tốt nhất trong khi dùng Android, và có tổng cộng 9 smartphone được vinh danh.
Vững vàng vượt qua năm covid, Nutifood 2 năm liên tiếp giành 4 giải thưởng lớn của châu Á
16:01 28/02/2022
Nutifood vừa đón “cơn mưa” 4 giải thưởng tầm vóc châu lục: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á”, “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á” và giải “Doanh nhân xuất sắc Châu Á” dành cho Tổng giám đốc, bác sĩ Trần Thị Lệ.
Vinamilk mang nhiều sản phẩm nổi bật đến các hội chợ Quốc tế ngay trong tháng đầu năm 2022
10:05 24/02/2022
Ngay trong những tháng đầu năm 2022, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm lớn trên thế giới về ngành thực phẩm, nông sản đã được tổ chức sau 2 năm gặp nhiều gián đoạn vì đại dịch. Nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam như Vinamilk cũng đã góp mặt với nhiều sản phẩm đặc sắc, hứa hẹn một năm sôi động và khởi sắc trong mảng xuất khẩu.
TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn thương hiệu
15:02 16/02/2022
Ngày 16/2, TikTok ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu - nguồn tài nguyên thể hiện cam kết trở thành một nền tảng giải trí, an toàn và đáng tin cậy cho cả người dùng và thương hiệu.
Viettel vào Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá gần 9 tỷ USD
13:09 09/02/2022
Giá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD, gần 45% so với năm 2021).
10 tên tuổi đứng đầu Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022
12:10 09/02/2022
Theo "Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022" của Brand Finance, Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới, định giá 355 tỷ USD; tiếp đó là Amazon và Google.
Tăng thêm 1 bậc, VPBank xếp hạng 11 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022
15:39 21/01/2022
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, vinh danh trong lễ công bố bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
Xây dựng thương hiệu nông sản cùng tên miền quốc gia
18:59 09/01/2022
Dịch Covid-19 là "cú huých" cho các doanh nghiệp, địa phương thay đổi mô hình kinh doanh từ truyền thống sang môi trường số. Nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng tận dụng cơ hội này, xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường cho các sản phẩm, dịch vụ của mình nhờ sử dụng tên miền quốc gia ".vn".
Thương hiệu - thước đo giá trị doanh nghiệp
16:13 27/12/2021
Một thương hiệu có danh tiếng tốt đồng nghĩa với việc người tiêu dùng tin tưởng và hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Và một doanh nghiệp có thương hiệu tốt chính là doanh nghiệp có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Đương nhiên, thương hiệu tốt tỷ lệ thuận với doanh thu và tiền bạc.
FECON lọt Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2021
13:57 25/12/2021
Ngày 22/12/2021, Lễ trao giải Nơi làm việc tốt nhất do Aphabe tổ chức đã vinh danh Công ty Cổ phần FECON (FECON) với vị trí thứ 6 nhóm ngành Xây dựng/ Vật liệu/ kiến trúc, đồng thời đứng trong Top 50 Doanh nghiệp Việt có thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn năm 2021. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của FECON trong việc tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động.