Avira ra mắt Avira Antivir 2009

11:17, 20/03/2009

Muộn hơn khoảng thời gian khá dài so với các hãng phần mềm khác, ngày 17/03/2009 Avira Antivir 2009 (AV 2009) của hãng Avira mới được ra mắt người dùng. Tất cả các phiên bản từ miễn phí đến có phí như AntiVir Persional, AntiVir Premium,  Premium Security Suite, AntiVir Professional và AntiVir Windows Server đều được nâng cấp.
 
Xem ảnh lớn
Về giao diện thì AV 2009 không có cải tiến gì đáng kể dù đã có phần bắt mắt hơn các phiên bản cũ. Lần nâng cấp này AV 2009 chủ yếu tập trung vào một số tính năng. Cụ thể là tất cả các phiên bản này đều được đưa vào tính năng QuickRemoval để tìm diệt spyware mà trước đây vốn được đóng gói riêng. Bản Premium Security Suite có nhiều cải tiến nhất bao gồm việc đưa vào tính năng Parental Control và nâng khả năng bảo vệ của WebGuard lên.

 Ngoài ra khi người dùng bắt đầu chơi game thì tự động Avira sẽ nhận diện và thay đổi chế độ bảo vệ sang “Game mode” nhanh hơn, cách thức bảo vệ tương tự như với cách làm của Norton, BitDefender. AV 2009 cũng không thông báo lựa chọn khi có nghi ngờ phát hiện ra malware nữa mà sẽ tự động diệt tất cả. Và tin vui cho những ai dùng Netbook là mọi phiên bản của AV 2009 đều hỗ trợ hoàn toàn dòng máy này. Các bạn có thể tải bản miễn phí cũng như bản dùng thử của AV 2009 tại
http://www.avira.com/en/download/index.html.
Thu Hằng

TIN LIÊN QUAN