Biến Windows XP thành Win7?

10:05, 23/05/2009

Tôi nghe nói có một số phần mềm có thể “biến” Windows XP thành Win7. Vậy tạp chí XHTT có thể giới thiệu cho độc giả một trong số đó được không?
Trọng Minh – Hà Nội

Các phần mềm này không thể biến XP thành Win 7, mà chỉ có thể làm giao diện đồ họa của XP nhái theo Win 7 mà thôi. Khi cài vào máy, nếu bộ nhớ RAM của bạn thấp hơn 1Gb thì tốc độc hệ thống sẽ chậm đi đáng kể. Tuy nhiên,  nếu bạn muốn thử trải nghiệm vẻ bóng bẩy của Win7, thì Seven Remix XP- công cụ nhỏ này sẽ giúp bạn.

Niwradsoft Seven Remix XP là phần mềm miễn phí, nó sẽ biến giao diện XP của bạn thành Win7 với Themes, hình nền, màn hình logon, screen savers... hệt như bạn đang sử dụng Win7. Bạn chỉ cần tải về và cài đặt Niwradsoft Seven Remix XP là xong. Phần mềm này nặng hơn 10Mb, có thể tải dễ dàng từ những diễn đàn tin học trên web.

Để chương trình có thể khởi động đồng thời cùng Windows, bạn copy shortcut của chương trình vào folder start up (C:\Documents and Settings\user\Start Menu\Programs\Startup).

Niwradsoft Seven Remix XP hiện hỗ trợ các Hệ điều hành XP và Windows 2003, Windows Media Center Edition, Windows XP Tablet PC Edition… Bạn lưu ý rằng phần mềm này không tương thích với các HĐH 64bit. Chúc bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN