BMW tung ô tô điện tự động iNext vào 2021

09:56, 16/05/2016

iNext - một ô tô điện thế hệ tiếp theo vào năm 2021 của BMW với các tính năng tự động, thông minh và đặc biệt là rất nhẹ.

Chúng ta đã đi được gần nửa chặng đường của năm 2016 và BMW đang chuẩn bị kế hoạch cho năm 2021.

Tại Đại hội cổ đông 2016 vào thứ Năm vừa qua của BMW, Chủ tịch công ty Harald Kruger dã nói về tương lai của thương hiệu này. Cụ thể, ông nói khá chi tiết về sản phẩm bom tấn tương lai của BMW – một ô tô điện thế hệ tiếp theo vào năm 2021 với các tính năng tự động, thông minh và đặc biệt là rất nhẹ. Ông gọi tên chiếc ô tô đó là iNext.

iNext là sự kết hợp của nhãn hiệu ô tô điện thông minh của BMW với khái niệm Vision Next 100 để kỷ niệm ngày sinh lần thứ 100 của công ty.

Rất có thể, chiếc ô tô này sẽ là câu trả lời của BMW cho hàng loạt sản phẩm ô tô điện xa xỉ của các hãng ô tô đối thủ trên thị trường.

Kruger cũng tiết lộ một số chi tiết thú vị khác về các sản phẩm sắp tới của BMW. Đáng chú ý có i8 Roadstẻ sẽ được tung ra năm 2018.

Trong khi BMW đang tích cực thúc đẩy phân khúc xe điện, hãng cũng sẽ mở rộng chương trình chia sẻ xe của mình. Gần đây, BMW tung ra ReachNow, một dịch vụ chia sẻ xe ở Seatle, tới giờ đã thu hút khoảng 13.000 người tham gia. Tuy nhiên, iNext sẽ không nằm trong kế hoạch đội xe ReachNow của BMW.

Cẩm Thịnh