CEO Facebook kỷ niệm ngày 4/2 như "Ngày tình bạn” với mọi người

11:42, 15/01/2016

Trong một bài viết gần đây trên Facebook, Mark Zuckerberg - nhà sáng lập Facebook đã kêu gọi mọi người kỷ niệm ngày 4/2 như “ngày tình bạn”.

Zuckerberg1

Trên thực tế, đây là ngày sinh nhật lần thứ 12 của Facebook và Mark nhận thấy đó cũng là cách để mạng xã hội Facebook của mình ngày càng gần gũi hơn với nhiều người.

Facebook nổi lên như một trong những trang mạng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Và Facebook sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 12 vào ngày 4 tháng 2 tới. Bày tỏ cảm xúc của mình, Mark đã đăng một bài viết trên tài khoản facebook chính thức của mình.

Một số người nói rằng bài viết ra đời vào đúng thời điểm Facebook đang cố gắng hoàn thiện dịch vụ internet.org ở Ấn Độ và các nước đang phát triển khác nhằm mang lại sự kết nối trực tuyến miễn phí cho mọi người. Tuy nhiên, sáng kiến này đang đối mặt với một thách thức rất lớn từ những người ủng hộ trung lập thực dụng. Có lẽ, đó là lý do chính Mark cố gắng kết bạn với mọi người bằng bài viết đầy cảm xúc của mình. 

Dưới đây là bài viết của Mark:

“4 tháng 2 là ngày sinh nhật lần thứ 12 của Facebook! Kỷ niệm này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và nó như một cơ hội phản ánh về cách mà chúng ta đã đến với nhau như một cộng đồng. Khi tôi viết những dòng code đầu tiên cho Facebook vào tháng Giêng năm 2004, tôi hy vọng nó sẽ giúp sinh viên tại trường đại học của tôi kết nối được với nhau và tạo ra một cộng đồng gắn kết. Ngày nay, hơn 1,5 tỷ người trên thế giới đang sử dụng Facebook để kết nối với bạn bè và những người thân yêu. Những hành động của tình bạn, tình yêu và lòng tốt mà chúng ta chia sẻ trên Facebook đều đang thay đổi thế giới mỗi ngày theo cách mà chúng ta không thể đo lường hết được. Đôi khi những điều đó chỉ làm cho mọi người trong cuộc sống của chúng ta cảm thấy một chút yêu thương hơn. Đôi khi tình bạn trở thành một thứ sức mạnh dẫn dắt chúng ta đi trên một con đường khác biệt trong cuộc sống. Đôi khi tình bạn lại dịch chuyển cả thế giới này. Ngày 4 tháng 2, tôi hy vọng bạn sẽ tham gia cùng tôi kỷ niệm #friendsday (ngày của tình bạn) - một khoảnh khắc kỷ niệm cho tình bạn đã tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn có một câu chuyện về tình bạn, tôi muốn nghe nó. Xin hãy chia sẻ trong phần bình luận bên dưới và tôi sẽ đọc đi đọc lại nhiều lần nếu tôi có thể!”

Phản hồi lời kêu gọi này, ông Edward Zuckerberg, cha của Mark Zuckerberg chia sẻ:

“Là một Nha Sĩ và cha của con, cha đã có được cơ hội lắng nghe một số câu chuyện đáng kinh ngạc về cách mọi người đã gặp gỡ nhau lần đầu tiên và được đoàn tụ với người thân quan trọng như thế nào trong cuộc sống của họ. Cũng giống như những câu chuyện tuyệt vời ấy, mọi người đều trìu mến nói với nhau và với sự trân trọng tuyệt vời dành cho con về những nỗ lực mà con đang làm để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Theo sát đứa con tinh thần của con trong suốt quá trình ra đời cách đây 12 năm và thông qua sự phát triển của nó, cha chỉ có thể tưởng tượng được niềm tự hào và sự thỏa mãn mà con phải cảm nhận được khi đọc được từ những con người thực sự về tác động to lớn mà con đã mang lại cho cuộc sống của họ. Là một người cha, cha cảm nhận được niềm tự hào to lớn mà con đã mang lại khi biết con đã thay đổi thế giới này theo hướng tốt đẹp hơn và cha không thể chờ đợi thêm để có thể chứng kiến đứa con tinh thần của con sẽ lớn lên từng ngày theo thời gian!” 

Bài viết nghe có vẻ thú vị! Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới và chia sẻ cảm xúc của bạn với mọi người!


TIN LIÊN QUAN