Dyson Supersonic và Dyson Airwrap có màu mới

14:13, 05/04/2024

Với màu Ceramic Pink/Rose Gold mới, Dyson SupersonicTM và Dyson AirwrapTM sẽ là món quà ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng trong không gian nội thất cũng như khả năng chăm sóc tóc hoàn hảo cho những người thân yêu.

Được lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai, phiên bản Ceramic Pink/Rose Gold cho dòng sản phẩm máy sấy tóc Dyson SupersonicTM và máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM sẽ tái hiện hiệu ứng “ngọc trai” này một cách chân thật nhất. Và phối hợp màu mới với thân máy được sơn màu hồng nhạt, lớp vỏ hoàn thiện hiệu ứng tựa gốm (ceramic), phối hợp cùng với màu mận tím đậm ánh kim và sắc hồng đậm, tạo ra một tổng thể hài hòa và đẹp mắt, rất phù hợp với tinh thần Ngày của Mẹ.

Sản phẩm của Dyson không chỉ hoạt động tốt mà còn được thiết kế nhằm tối ưu trải nghiệm thị giác. Đặc biệt, các sản phẩm chăm sóc tóc luôn được Dyson ưu tiên sáng tạo và thử nghiệm màu sắc mới, vừa tạo được điểm nhấn trong không gian sống vừa tạo được sự  háo hức mỗi khi sử dụng sản phẩm từ người sử dụng.

Ở phiên bản này, lớp vỏ của máy có hiệu ứng “siêu lì” (ultra-matte) nhờ kỹ thuật sơn satin tỉ mỉ, đảm bảo cảm giác khô ráo, mịn màng nhưng vẫn chắc chắn khi cầm nắm. Các chất liệu Dyson sử dụng đều phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm sẽ chịu được va đập khi sử dụng tại nhà hoặc khi đi du lịch và luôn giữ được độ bền đẹp qua năm tháng.

 “Màu hồng được xem là một sắc màu ‘không bao giờ lỗi thời’, luôn được giới thiết kế ưa chuộng và sử dụng theo nhiều cách mới từ năm này qua năm khác. Cho phiên bản này, chúng tôi đã lựa chọn sắc hồng nhạt mềm mại lấy cảm hứng từ viên ngọc trai, thể hiện sự tinh tế và ấm áp. Từ đó, chúng tôi mong muốn mang đến cảm giác mềm mại và sang trọng cùng tính thẩm mỹ cao, giúp người dùng có trải nghiệm tạo kiểu tóc tốt hơn với Dyson.” Bà Amelia Ayerst, quản lý bộ phận CMF chia sẻ.

Đánh giá về sản phẩm cũng như sắc màu của dòng sản phẩm chăm sóc tóc Dyson, Beauty blogger người Anh Victoria Magrath, đồng thời là Đại sứ mảng làm đẹp của Dyson, chia sẻ: “Khi bạn có một ‘ngày tóc đẹp’, bạn sẽ cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng tích cực. Những khoảnh khắc tự chăm sóc bản thân rất quan trọng vì nó mang đến nguồn cảm hứng dồi dào và cũng giúp bạn thể hiện chính mình. Tôi đã sử dụng Dyson trong nhiều năm rồi và mái tóc của tôi đã đẹp và khỏe hơn rất nhiều nhờ có Dyson. Hiện tôi đang đặc biệt yêu thích phiên bản Ceramic Pink/Rose Gold với sự phối màu vô cùng tinh tế, rất hợp với nội thất trong nhà của tôi. Mỗi khi sử dụng, tôi cảm thấy rất vui và thậm chí có chút gì đó bình yên nữa! Đây sẽ là món quà hoàn hảo cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời tôi.”

Máy sấy tóc Dyson SupersonicTMvẫn với thiết kế nhỏ gọn, động cơ kỹ thuật số Dyson V9 là công nghệ cốt lõi trong công nghệ chăm sóc tóc của Dyson, kết hợp với các phụ kiện để mang đến độ chính xác cao mà không gây hư tổn cho tóc do nhiệt.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic™ phiên bản màu Ceramic Pink/Rose Gold được bán tại các cửa hàng Dyson Demo và website từ ngày 6/4 với giá bán lẻ 12.990.000 đồng.

Máy tạo kiểu đa năng Dyson AirwrapTM sẽ đi kèm với 13 phụ kiện, tạo nhiều phong cách và kiểu tóc khác nhau từ uốn cong, tạo kiểu, chải mượt và ẩn tóc con. Với tính năng điều chỉnh luồng không khí để tạo kiểu dễ dàng, máy tạo kiểu đa năng Dyson Airwrap™ được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt thông minh giúp đo và điều chỉnh nhiệt, giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt độ cao và duy trì độ bóng mượt của tóc.

Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/dyson-supersonic-va-dyson-airwrap-co-mau-moi)