Harman Kardon Luna: mẫu loa di động nhỏ gọn mới

14:07, 15/12/2023

Đây là dòng loa di động nhỏ gọn với âm thanh đỉnh cao trứ danh và vẻ ngoài tinh tế được tạo nên từ những vật liệu cao cấp.

Điểm nhấn đáng chú ý của mẫu loa di động nhỏ gọn này chính là ở thiết kế thanh lịch, tối giản, chất âm đẹp và giàu chi tiết. Lớp vải bao bọc bên ngoài mềm mại cùng mặt trên bằng nhôm anodized cao cấp không chỉ tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm mà còn mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu. Đi cùng với thiết kế di động nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng loa ở bất cứ vị trí nào trong nhà, từ phòng khách cho tới phòng ngủ, từ trong nhà cho tới ngoài trời.

Trải nghiệm âm thanh mới thật sự nói lên chất lượng của sản phẩm. Trong một hình dáng nhỏ gọn nhưng với hệ thống loa 2 chiều tân tiến của Harman Kardon, được nâng cấp công suất lên 40W giúp khả năng truyền tải chất âm với độ sắc nét đặc biệt, đảm bảo bạn nghe được từng chi tiết. Khi kết nối hai loa với nhau, bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh nổi thực sự với âm trường rộng lớn hơn.

Với thời lượng pin lên đến 12 giờ, Harman Kardon Luna chính là người bạn đồng hành hoàn hảo. Đi cùng khả năng kháng bụi, kháng nước IP67, loa có thể chịu được sự cố tràn nước, mưa hoặc thậm chí là một cú rơi vào hồ bơi.

Đáng chú ý, bề mặt vải lưới của loa được dệt từ 100% sợi polyester tái chế, 85% nhựa tái chế được sử dụng trong khung, và mặt trên được làm từ 50% nhôm tái chế. Loa cũng được đóng gói bằng giấy chứng nhận FSC được in bằng mực đậu nành và pin có thể thay thế tại các cơ sở được chỉ định.

Harman Kardon Luna được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Phúc Giang Audio và mở bán độc quyền tại Thế Giới Di Động từ hôm nay, 14/12/2023 với giá bán lẻ 4,290,000 đồng với hai phiên bản màu Đen, Xám.

Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

(https://dientuungdung.vn/harman-kardon-luna-mau-loa-di-dong-nho-gon-moi)