HTC One M7 được giảm giá bán tại thị trường Mỹ

10:05, 21/01/2015

Sau gần 2 năm ra mắt, chiếc HTC One M7 hiện đang được giảm giá bán rất hấp dẫn trên Best Buy thị trường Mỹ.

Nếu bạn đang lập kế hoạch mua một thiết bị di động chạy Android có giá khoảng 200 USD ở Mỹ và không muốn phụ thuộc vào hợp đồng với nhà mạng có lẽ bạn nên xem xét việc mua một flagship cũ từ HTC. Chúng ta đang nói đến HTC One M7, thiết bị đang có sẵn hàng tại Best Buy với giá chỉ 199,99 USD không cần hợp đồng. Tuy đây không phải là phiên bản unlocked One (không khoá mạng) nhưng chúng ta có tuỳ chọn phiên bản mở hợp đồng từ những nhà mạng Verizon, AT & T hoặc Sprint. Những biến thể màu bạc và xanh của HTC One M7 chỉ còn 199,99 USD.

HTC One M7 được đánh giá là chiếc "smartphone Android đẹp nhất" vào thời điểm mà nó ra mắt. Ảnh: bizzaviet

HTC One M7 đã gần 2 năm tuổi, nhưng với giá bán chỉ 200 USD nó vẫn còn rất hấp dẫn khi trang bị cấu hình khá ổn, tích hợp những tính năng tốt cùng sự hỗ trợ rất tốt từ HTC. Về cấu hình, HTC One M7 có màn hình 4.7 inch, độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel), loa BoomSound, công nghệ âm thanh Beats, Ram 2GB và 32GB bộ nhớ trong. Hơn thế nữa, HTC sẽ cập nhật One M7 lên Android 5.0 Lollipop vào cuối tháng này. 

Chắc chắn rằng, phần lớn người hâm mộ HTC đang chờ đợi chiếc HTC One Hima (M9) do đó One M7 sẽ không mấy hấp dẫn. Tuy nhiên, với giá bán đã giảm đáng kể cùng thiết kế đẹp bắt mắt, chiếc HTC One M7 vẫn rất xứng đáng để bạn suy nghĩ.

Vương Bảo (Theo Phonearena)