iPhone 6s sẽ được Apple tập trung nâng cấp chất lượng Camera

15:04, 14/01/2015

Những thiết bị đến từ Apple luôn được nhìn nhận là những thiết bị có chất lượng hàng đầu vào những thời điểm mà nó ra mắt. Hiện tại, camera trên hai mẫu sản phẩm iPhone 6 và 6 Plus đều được đánh giá rất tốt về khả năng chụp ảnh. Tuy nhiên, chất lượng ảnh chụp sẽ còn tốt hơn nữa khi lên đến thế hệ iPhone 6s.

iPhone luôn được đánh giá cao về chất lượng chụp ảnh khi so sánh với tiền nhiệm lẫn đối thủ cạnh tranh. Ảnh: Internet

Không thể phụ nhận chất lượng chụp ảnh qua những thế hệ iPhone đều đã những bước tiến đáng kể so với chính tiền nhiệm của nó và cả những đối thủ cạnh tranh. Khả năng chụp ảnh trên smartphone nói chung và iPhone nói riêng cũng đang dần giết chết những chiếc máy chụp ảnh compact nhỏ gọn trước đây. Về Apple hãng luôn mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng của mình và rất có thể với phiên bản iPhone 6s, camera sẽ là trọng tâm cho sự thay đổi.

Theo nguông tin từ trang United Daily News, iPhone 6s có khả năng sẽ được tích hợp bộ camera kép với khả năng zoom quang học, bộ cảm biến quay video 3D, khả năng chụp ảnh trước lấy nét sau... Tất cả sẽ chính thức được ra mắt trong tháng 9 năm nay. Đồng thời, nguồn tin cũng xác nhận một vài đặc điểm khác trên iPhone 6s như không có sự thay đổi lớn về thiết kế và chắc chắn sẽ không xuất hiện một phiên bản 6s với màn hình 4 inch.

Vương Bảo