Kaspersky 2011 TV bị lỗi tiếng Việt?

00:00, 13/10/2010

Cụ thể, theo thành viên y0y0123456789 trên diễn đàn vn-zoom.com đã đưa một loạt hình ảnh về việc Việt hóa trong quá trình cài KAS 2011 TV vào máy. Theo thành viên này, dường như phiên bản này được Việt hóa sơ xài và ẩu tả đến hàng trăm từ đều bị sai dấu. "Bằng chứng này cho thấy rằng Kaspersky Lab VN chưa hoàn thiện bản 2011 Tiếng Việt mà dám ra mắt, cho thấy Kaspersky coi thường người Việt", thành viên này nhấn mạnh.

Còn thành viên minhcaolanh thì lại cảnh báo cho người dùng về phiên bản này. "Mình đã bị 1 vố từ nhà phân phối KAS ở VN. Đã bán key thì phải cài được cho bản tiếng Anh hay Việt đều được, đằng này chỉ được cài trên bản tiếng Việt, đã chat với bên kỹ thuật nhưng họ cứ nói vòng vo và kết luận rằng đây là key sử cụng cho bản Việt hóa".



Còn thành viên hellangelhp thì lại cảnh báo về việc vào win chậm khi sử dụng phiên bản này, trong khi bạn là một tín đồ của KAS từ phiên bản 7.0.

Theo tìm hiểu của XHTT Online vào ngày tối ngày 12-10 cho thấy, đúng là phiên bản KAS 2011 TV đã bị Việt hóa chưa chuẩn khi cung cấp cho người dùng. Cụ thể, trong quá trình cài đặt, có rất nhiều từ ngữ thiếu dấu. Tuy nhiên, trong giao diện chính của KAS 2011 TV thì hoàn toàn không bị vấn đề lỗi Font hay sai từ. Hiện tại, XHTT Online đã liên hệ với KAS Đông Nam Á để phản hồi về vấn đề này.


M.Đ
TIN LIÊN QUAN