Lenovo trình diễn máy tính bảng và điện thoại uốn cong

12:15, 13/06/2016

Lenovo vừa trình làng điện thoại có thể uốn cong Cplus và máy tính bảng có thể uốn cong Folio tại sự kiện Lenovo Tech World diễn ra tại San Francisco.

Chiếc smartphone còn có thể biến thành một thiết bị đeo bằng cách quấn quanh cổ tay, nhờ màn hình linh hoạt trong khi máy tính bảng Folio có thể gập lại làm đôi.

Phó chủ tịch cấp cấp kiêm Giám đốc Công nghệ Lenovo, Peter Hortensius, nói công ty đã thiết kế ra những thiết bị này với các linh kiện bên trong cũng có thể uốn cong cùng với màn hình của thiết bị.

Smartphone Cplus sẽ đến với các lựa chọn kích thước lớn và nhỏ. Máy có một màn hình linh hoạt 4,26 inch, chạy hệ điều hành Android và sẽ có 12 màu sắc khác nhau.

Smartphone có thể uốn cong được cho là một xu thế lớn của năm 2017. Samsung cũng được cho đang nghiên cứu chế tạo 2 smartphone có thể bẻ cong trong một dự án có tên Project Valley, tung ra vào năm 2017. 

Cùng với smartphone có thể uốn cong Cplus, Lenov cũng trình làng máy tính bảng Folio có thể gập lại làm đôi, còn bình thường thì là một smartphone màn hình rộng hay phablet. Như vậy, có thể chuyển đổi qua lại giữa một chiếc máy tính bảng và một smartphone. Lenovo nói Folio sẽ đến tay người dùng trong năm nay.

Cẩm Thịnh (theo Fonearena)