LG Nexus 5 "chính thức" bị Google khai tử

14:49, 12/03/2015

Như vậy, sau nhiều lần trì hoãn thì chiếc LG Nexus 5 cũng chính thức bị khai tử bởi Google vào hôm nay.

Chi tiết hơn, người dùng kể từ ngày hôm nay sẽ không còn đặt hàng chiếc LG Nexus 5 trên cửa hàng của Google được nữa. LG Nexus 5 là chiếc flagship của Google trong năm 2013, đây cũng là chiếc điện thoại thứ 2 thuộc dòng Nexus được Google đặt hàng cho LG gia công sản xuất. 

LG Nexus 5 là chiếc flagship của Google trong năm 2013. Ảnh: Intenet

Việc LG Nexus 5 đã biến mất khỏi cửa hàng trực tuyến của Google, cũng đồng nghĩa với việc người dùng có nhu cầu sử dụng những thiết bị dòng Nexus chỉ còn một sự lựa chọn đắt tiền hơn là chiếc Motorola Nexus 6. Đó là một chiếc phablet có màn hình lớn, cấu hình mạnh nhưng có vẻ như đã đi ngược truyền thống các sản phẩm thuộc dòng Nexus khi nó có giá cao hơn nhiều so với các tiền nhiệm.

Sự biến mất đột ngột của LG Nexus 5 trong hôm nay cũng làm người dùng cảm thấy bất ngờ, thiết bị từng bị Google khai tử vào tháng 12 năm ngoái, sau đó lại bất ngờ được gia hạn sang Quý 1 năm nay. Hiện nay Nexus 5 đã không còn được sản xuất, vì thế người dùng có nhu cầu hãy mua những thiết bị mới còn đang lưu hình trên thị trường trước khi nó chính thức hết hàng.

Vương Bảo (Theo GSMarena)