Microsoft biếu không Office SharePoint Designer 2007

06:27, 06/04/2009

Ngày 02-04 vừa qua, gã khổng lồ phần mềm xứ Redmond ra thông báo người dùng đã có thể tải miễn phí Office SharePoint Designer 2007, phụ kiện dành cho nền tảng quản trị, chia sẻ đồng bộ, giải pháp quen thuộc SharePoint trong các doanh nghiệp.
 
Đáp ứng mong mỏi của người dùng trong điều kiện nền kinh tế thế giới đang suy giảm, nỗ lực lần này của Microsoft sẽ giúp cộng đồng phát triển có thêm công cụ hỗ trợ hữu ích trong quá trình kinh doanh, phát triển sản xuất dựa vào nền tảng Sharepoit lâu nay mà không phải trả thêm chi phí.

Một thành viên của nhóm SharePoint Designer cho biết: “Thật tuyệt với khi có thể chia sẻ với người dùng một tin tức mới về SharePoint Designer 2007. Kể từ nay (02-04-2009), người dùng có thể tải về miễn phí SharePoint Designer 2007. Đây sẽ là công cụ để các nhà quản trị có thể tuỳ biến hoá SharePoint dễ dàng hơn”.

Xem ảnh lớn


Sharepoint- nền tảng đa ứng dụng trứ danh của Microsoft

Với những tính năng hữu ích của extention Office SharePoint Designer 2007, người dùng có thể tạo và vận dụng linh hoạt các giải pháp tương tác trên nền tảng SharePoint mà không cần phải viết mã. Office SharePoint Designer 2007 còn có thể sử dụng để xử lý tự động công việc kinh doanh, đưa ra các báo cáo và thông tin theo dõi ứng dụng, tương tác tốt hơn với các trang ASP.NET.

Người dùng có thể tải miễn phí Office SharePoint Designer 2007 tại đây.
 
Châu Giang (Theo Softpedia)
TIN LIÊN QUAN