Microsoft khuyến khích nâng cấp IE cũ lên IE8

00:00, 15/04/2009

Tập đoàn Microsoft vừa công bố rằng công ty sẽ gửi lời mời đến người dùng đang chạy IE6 và IE7 để khuyến khích họ nâng cấp lên phiên bản IE8 vào tuần tới.
 
Xem ảnh lớn

Eric Hebenstreit, người đứng đầu nhóm quản lý về IE8 cho biết: “Bắt đầu vào tuần thứ 3 của tháng 4 này, người dùng đang sử dụng IE6 hoặc IE7 trên các hệ điều hành XP/Vista/2003 sever và 2008 sever sẽ nhận được một thông báo tự động cập nhật IE8 cho trình duyệt đang sử dụng”. Không giống như các bản cập nhật trước đó, phiên bản này cho phép bạn có thể tải về bản cài đặt xuống PC hoặc tùy chọn cập nhật trực tuyến.

 
Sau khi tải về bản cài đặt IE8, khi cài đặt IE8 bạn sẽ được nhận 3 thông báo có nội dung “Ask me later" (hỏi lần sau), "Install" (cài đặt) và "Don't Install” (không cho cài đặt). Tính năng cập nhật này được xuất phát từ dịch vụ  Windows Update Services (WSUS). Tuy nhiên, nếu người dùng không muốn chờ đợi tính năng này cập nhật IE8 thì bạn có thể truy cập vào trang chủ để tải trình duyệt này về.
 
Theo số liệu thống kê, thị trường IE8 trong tuần qua đã đạt 3.7%, tăng 3.3% so với tuần trước và tăng 2.7% so với cách đây 2 tuần.
 
Văn Định (Theo ComputerWorld)
TIN LIÊN QUAN