Người dùng Windows Vista từ tháng 6 có thể nâng cấp lên Windows 7 miễn phí

15:22, 25/02/2009

Theo như thông báo trích trên blog của hãng Microsoft thì hãng này đã chuẩn bị tinh thần bắt đầu cho người dùng nâng cấp từ Windows Vista lên Windows 7 hoàn toàn miễn phí kể từ tháng 6 năm nay.

Xem ảnh lớn

Windows 7 – Minh họa Internet

Theo như chương trình quy định thì người dùng mua Windows Vista kèm theo máy từ 28/6 trở đi sẽ hội tủ những điều kiện được nâng cấp miễn phí lên Windows 7 tương ứng với từng phiên bản của nó.
 
Theo đó, với Vista Home bạn sẽ được nâng cấp lên Windows 7 Home, Vista Professional và Business sẽ được nâng cấp lên Windows 7 Professional, Vista Ultimate nâng cấp lên Windows 7 Ultimate. Và thời hạn hoàn tất việc nâng cấp sẽ không vượt quá tháng 4/2010.
 

Được biết trước đó, năm 2006 Microsoft cũng đã thực hiện chương trình tương tự khuyến khích người dùng chuyển từ Windows XP lên Windows Vista, thế nhưng việc làm đó chưa mang lại thành công cho Microsoft vì yếu tố phần cứng chưa được cung cấp phần mềm điều khiển nhiều. Nhất là hiện nay, nhiều người dùng đang phàn nàn về yếu tố yêu cầu phần cứng của Windows Vista.

Mai Anh (Theo Informationweek)

TIN LIÊN QUAN