OVHcloud ứng dụng dịch vụ đám mây vào chăm sóc sức khỏe cho thị trường Anh

Thiên Thanh 15:13, 05/06/2020

Cơ sở hạ tầng dịch vụ của Pháp (IaaS) OVHcloud đang lấy đà để có bước đột phá trong thị trường chăm sóc sức khỏe của Vương quốc Anh, thông qua việc tạo ra một số dịch vụ công nghệ dành riêng cho ngành, trải qua các dịch vụ đám mây riêng và kim loại trần.

Giám đốc điều hành của công ty Michel Paulin cho biết, các dịch vụ này đang được cung cấp dưới biểu ngữ OVHcloud Health, hướng tới hỗ trợ các tổ chức chăm sóc sức khỏe muốn đẩy nhanh việc di chuyển lên đám mây một cách an toàn và bảo mật.

"Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe OVHcloud của chúng tôi cung cấp tất cả các lợi thế của một giải pháp linh hoạt, có thể mở rộng trên cơ sở hạ tầng hoàn toàn tận tâm, bảo mật cao và có thể kiểm toán được.

Ứng dụng được thiết kế để cung cấp một giải pháp đáng tin cậy cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe đang tìm kiếm sự chuyển đổi không rắc rối sang đám mây. Chúng tôi rất vui mừng khi được mở rộng dịch vụ này tới thị trường Anh" ông Michel Paulin chia sẻ.

Tuonggo.info cho biết, các dịch vụ này bao gồm một nền tảng cơ sở hạ tầng đám mây riêng được lưu trữ, dựa trên công nghệ Trung tâm dữ liệu được xác định phần mềm (SDDC) của VMware, sẽ hết từ các trung tâm dữ liệu có trụ sở tại OVHcloud.

Nó cũng mang đến thị trường các máy chủ kim loại trần chuyên dụng, hiệu suất cao, được thiết kế để cung cấp năng lượng tính toán và lưu trữ có khả năng mở rộng cao cần thiết để củng cố việc triển khai cơ sở dữ liệu lớn và các khối lượng công việc liên quan đến y tế khác, bao gồm mô hình 3D và giải trình tự DNA.

Người dùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của OVHcloud cũng sẽ có quyền truy cập vào bộ phận hỗ trợ khách hàng trên nền tảng đám mây, với công ty hứa hẹn một cam kết trả lời đầu tiên về thời gian của 30 phút hoặc ít hơn.

Công ty đã triển khai các dịch vụ dành riêng cho chăm sóc sức khỏe của mình tại nước Pháp, nơi – kể từ khi được giới thiệu vào năm 2016 – tuyên bố rằng hàng trăm công ty đã sử dụng dịch vụ. Nó cũng sống ở Đức, Ý và Ba Lan.

Phần mềm bảo hiểm rộng rãi này giúp các tổ chức chăm sóc sức khỏe dễ dàng triển khai các dự án trên khắp châu Âu trên một cơ sở hạ tầng duy nhất, tuân thủ đầy đủ luật pháp địa phương và GDPR, và được bảo vệ khỏi tất cả các luật pháp ngoài lãnh thổ như Đạo luật CLOUD từ Hoa Kỳ, công ty nói thêm.

Sau này là một bộ luật, được gọi đầy đủ là Luật Làm rõ dữ liệu sử dụng hợp pháp ở nước ngoài, cho phép các cơ quan thực thi pháp luật có quyền yêu cầu quyền truy cập vào dữ liệu được lưu trữ trên các máy chủ được lưu trữ bởi các công ty công nghệ có trụ sở tại Hoa Kỳ, bao gồm cả các công ty ở nước ngoài.

Như Computer Weekly đã báo cáo trước đó, OVHcloud đang ở giữa một nỗ lực phối hợp để định vị mình là người thay thế châu Âu cho ba người chơi đám mây công cộng lớn của Mỹ – Amazon, Microsoft và Google – bằng cách nhấn mạnh cam kết của mình trong việc giữ dữ liệu của khách hàng của các chính phủ ở nước ngoài và thông qua việc bảo vệ các công nghệ nguồn mở.

Thiên Thanh (T/h)