Sharp Aquos Crystal 2 mới có “vô địch hạng trung”?

10:09, 22/05/2015

Sharp tiếp tục gây ấn tượng khi công bố thành viên mới thuộc gia đình Aquos Crystal. Phiên bản thế hệ thứ hai có màn hình 5,2 inch, khả năng chống thấm nước và hỗ trợ thanh toán di động.

Aquos Crystal 2 sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào giữa tháng 7/2015 thông qua nhà cung cấp Softbank, nhưng chưa rõ khả năng xuất xưởng sản phẩm ra thị trường bên ngoài.

Máy có màn hình S-PureLED lớn hơn, độ phân giải vẫn là 720p, nhưng máy có kích thước lớn hơn một chút là 136x71x11mm và nặng 154g.

Để đảm bảo thiết kế viền siêu mỏng, Sharp trang bị cho sản phẩm của mình camera 2,1 megapixel ở mặt trước của máy, nhưng nằm ở phía dưới màn hình thay vì phía trên như truyền thống.

Trong khi đó, camera sau 8 megapixel đảm trách mọi nhu cầu chụp ảnh giống phiên bản tiền nhiệm. Máy có bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB lớn hơn, tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon.

Phụ kiện Grip Magic đi kèm, cùng với cảm biến được đặt ở phía trên giúp Aquos Crystal 2  cảm nhận tốt hơn những tác động chạm, hay áp lực bất kỳ.

Ngoài những tính năng trên, Aquos Crystal 2 hỗ trợ các kết nối LTE, HD Voice, Wi-Fi chuẩn n với băng tần 2,4 GHz, NFC, hệ thống ví điện tử và truyền hình di động 1-seg, nhưng pin vẫn ở mức 2.030 mAh như phiên bản tiền nhiệm.

Giá sản phẩm hiện chưa được công bố. Nhưng nhiều dự báo cho rằng, đây sẽ là sản phẩm nặng ký trong phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại.

Thái Vân (theo gsmarena.com)