St Proxy Switcher - Ẩn danh khi duyệt web

15:07, 08/05/2012

Hiện nay, khi bạn truy cập website bất kỳ, tức bạn đang bị theo dõi, mọi thông tin về bạn có nguy cơ bị tiết lộ cho bên thứ 3, bạn sẽ cảm thấy không an toàn khi lướt web. Sử dụng một máy chủ proxy có thể che khuất địa chỉ IP và cookie của bạn tránh khỏi các trang web ép buộc trình duyệt của bạn chấp nhận sự ràng buộc.


Bạn có thể nghĩ rằng sử dụng một máy chủ proxy là khó thực hiện và vượt quá khả năng của bạn. Nếu bạn sử dụng ST Proxy Switcher, nó sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn có ST Proxy Switcher . Dưới đây là một hoạt động thông qua vào nơi để có được thông tin máy chủ proxy khác nhau, sử dụng nó và làm thế nào để ST Proxy Switcher làm cho nó dễ dàng hơn nhiều.
 


Làm thế nào để tìm và thêm thông tin máy chủ proxy trong trình duyệt web

 
 
Cách dễ nhất để tìm thông tin máy chủ proxy là tìm kiếm Google . Bằng cách gõ proxy server list trong google, bạn sẽ nhận được một loạt các kết quả. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể tìm kiếm danh sách máy chủ proxy nặc danh ẩn địa chỉ IP. Dưới đây là một kết quả sau khi thực hiện tìm kiếm.
 

 

Khi bạn tìm thấy một vài địa chỉ máy chủ proxy, bạn có thể thêm chúng vào trình duyệt. Đối với ví dụ này, tôi sẽ sử dụng Firefox 10,0.
Tại Menu chính của Firefox, trong tab Options, điều hướng đến tab Advanced.
 
 

 

Trong tab Advanced, bạn click vào Network trong thiết lập thứ hai của tab. Trong cửa sổ này, bạn sẽ thấy một tùy chọn Configure how Firefox connects to the internet. Bạn có thể nhập thông tin vào các hộp văn bản thích hợp sau đó nhấn OK.
 
 

 

Bây giờ, nếu bạn sử dụng một máy chủ từ một quốc gia khác, bạn có thể vào Google và gõ xem . Hoặc bạn có thể kiểm tra địa chỉ IP của bạn trên một trong nhiều trang web miễn phí có thể kiểm tra nó cho bạn.
 

 

Nếu bạn cần thay đổi máy chủ tại một số điểm, bạn sẽ cần phải lặp lại các bước bạn đã làm để đổi máy chủ proxy khác.

Sử dụng ST Proxy Switcher

 
 
Bây giờ sử dụng ST Proxy Switcher để thay đổi máy chủ. Sau khi cài đặt và chạy ST Proxy Switcher, bạn sẽ thấy giao diện như hình bên dưới
 

 


Điều đầu tiên bạn sẽ cần phải làm là tải về một loạt danh sách các proxy. Bạn có thể tìm thấy toàn bộ các danh sách khác nhau bằng cách nhấn vào biểu tượng màu đen và vàng hình trái đất trong thanh menu. Có rất nhiều tùy chọn để lựa chọn.
 

 

Khi bạn tải về danh sách các proxy, bạn nên xác minh chúng đang làm việc. Bạn có thể xác minh ngay trong ST Proxy Switcher bằng cách vào danh sách “Downloads” trong thanh bên trái và kích đúp vào nó.
 
 

 

Danh sách sẽ nằm trong cửa sổ chính. Nếu bạn muốn kiểm tra xem chúng có đang làm việc cùng một lúc, bạn có thể chọn tất cả trong số chúng. Sau đó bấm vào quả địa cầu màu đen vàng bên cạnh hộp văn bản mới sử dụng trong thanh điều hướng thứ cấp “check proxy”.
 

 

Để sử dụng proxy mới, kích đúp vào một trong số chúng mà vẫn còn sống và xác nhận bạn muốn bắt đầu bằng cách sử dụng một máy chủ proxy mới.


Kết luận

 
 
Nếu bạn cần xem video trên youtube, nhưng video đó bị chặn tại quốc gia mình, bạn có thể sử dụng nó để thay đổi IP. Đôi khi bạn sẽ thấy tốc độ gia tăng khi lướt web. Một cách ẩn danh trên mạng đơn giản nhưng hiệu quả.

 
LONG THIÊNG
TIN LIÊN QUAN