Ứng dụng YouTube thêm tab mới trên Android và iOS

Minh Nguyên 15:39, 17/03/2020

YouTube đang thay đổi một chút về thiết kế của ứng dụng trên di động bằng cách thêm tab mới mang tên Khám phá (Explore).

Sau khi thử nghiệm tính năng mới được một thời gian, YouTube thông báo rằng, tab Khám phá hiện đang được triển khai cho tất cả người dùng Android và iOS.

Tab Khám phá được đặt ở phía dưới giao diện của ứng dụng, cho phép người dùng truy cập nhiều hơn các video đang phổ biến theo xu hướng. Với tab này, bạn sẽ có thể truy cập các trang bổ sung như Chơi game, Âm nhạc, Thời trang & Làm đẹp, Học tập và nhiều trang khác.

Khi bạn nhấn vào tab Khám phá, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn tìm video mới để xem thêm từ nhiều trang nội dung khác nhau. Theo YouTube, nhiều trang nội dung khác sẽ được thêm vào trong tương lai.

Các tính năng bổ sung đã được thêm vào tab Khám phá như "Creator on the Rise" và "Artist on the Rise", hiện được hiển thị trước các video xu hướng khác. Đó là một cách dễ dàng để khám phá những người sáng tạo và nghệ sĩ mới.

Mặc dù tab Khám phá mới cung cấp quyền truy cập vào nhiều nội dung hơn trang Xu hướng, tuy nhiên, trang này sẽ tiếp tục có nút riêng ở phần đầu giao diện ứng dụng và được đưa vào tab Khám phá như một phương tiện để người dùng có thể xem những gì đang tạo xu hướng mới trên thế giới tại bất kỳ thời điểm nào.

Minh Thùy/TH