Vài Flash Game hay cho mùa Valentine 2009

03:06, 13/02/2009

Valentine là ngày lễ đặc biệt với tất cả những ai sẽ, đang và đã yêu nhau. Nhằm giúp các bạn có thể niềm vui trong ngày lễ này, Trò chơi Việt đã cho ra đời 3 Game Flash với vui nhộn và nhẹ nhàng. Mời bạn đọc bài viết sau để tìm hiểu về 3 Game này.


1. Trái tim hồng Valentine

Nội dung trò chơi: Lấy cốt truyện là Valentine năm nay, thiên thần tình yêu mang những món quà dễ thương ban phát cho những con tim biết yêu thương. Bạn sẽ vào vai một người như vậy, luôn dang rộng cánh tay để đón nhận những món quà này.
Xem ảnh lớn


Hãy cố gắng đón nhận các món quà


Cách chơi: Trong trò chơi, bạn sẽ dùng 2 phím mũi tên qua phải và qua trái để di chuyển nhân vật qua lại và nhận những vật phẩn như trái tim, ngôi sao hay viên kẹo. Với những ngôi sao sẽ giúp bạn tăng tốc độ di chuyển và kẹo sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội nhận tim hơn. Sau khi nhận đủ 50 trái tim, xem như bạn đã chinh phục được tình yêu của mình. Lưu ý là bạn cần tránh các trái bom vì khi đụng vào chúng bạn sẽ bị trừ 3 trái tim oan uổng đó! Bạn có tất cả là 60 giây để hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
Xem ảnh lớn
Hoàn thành nhiệm vụ
 

2. Tình ca đêm Valentine
 
Nội dung trò chơi: Vào nửa đêm của ngày Valentine, bạn vào vai một chàng lãng tử đang yêu và sẽ đừng dưới sân nhà nàng để cất lên những lời tình ca sâu lắng.
Xem ảnh lớn


Hãy đón nhận những cánh hồng từ Honey


Cách chơi: Bạn di chuyển chuyển để điều khiển chàng trai chạy qua chạy lại và nhận các hoa hồng mà cô gái thả xuống từ trên lầu cao, đồng thời nhớ tránh các chướng ngại vật mà những người hàng xóm xung quanh cố ý phá bạn. Với những lời ca, tiếng đàn ngọt ngào của bạn trong đêm Valentine sẽ giúp cho Honey của bạn có được một giấc ngủ ngon.
 

3. Se duyên

Nội dung trò chơi: Khác với 2 trò chơi ở trên, trong trò chơi này, bạn sẽ không phải đi nhận những vật phẩm biểu tượng cho tình yêu như trái tim hay hoa hồng, mà chính bạn sẽ đi cung cấp những trái tim đầy sức sống cho những người bên dưới để họ biết yêu thương và vui vẻ.
Xem ảnh lớn


Nhấn Start để bắt đầu trò chơi


Cách chơi: Với trò chơi này, bạn sẽ phải thực hiện qua 3 bước rõ ràng. Đầu tiên, bạn nhấn giữ chuột trái để kéo dây cung (nhấn giữ chuột trái càng lâu thì dây cung càng căng). Sau đó, bạn di chuyển chuột để điều khiển hướng bắn của mũi tên về các trái tim. Khi thấy mũi tên đã nhắm thẳng đến trái tim đang bay và canh sao cho trái tim rơi xuống trúng vào những người bên dưới thì bạn thả chuột ra. Cuối cùng, mũi tên sẽ bay ra và mang những trái tim yêu thương đến mọi người.
 
 
Lý Thành & Thúy Duyên
TIN LIÊN QUAN