vivo Y100: bản nâng cấp toàn diện diện của dòng Y series

07:12, 02/04/2024

Theo đó, chiếc smartphone mới nhất nhà vivo mang tên vivo Y100 vừa ra mắt không chỉ là sản phẩm nâng cấp toàn diện, thay đổi triết lý sản phẩm dòng vivo Y series, mà còn được ví như một viên Kim Cương tuyệt đẹp dành cho giới trẻ sành điệu.

Là sản phẩm hướng đến giới trẻ nên vivo Y100 mang màu sắc nổi bật với tinh thần bứt phá. Thiết kế màu sắc trendy, năng động và đầy công nghệ này đã giúp cho dòng Y series nói chung như để khẳng định tầm nhìn và cách mà vivo phát triển cho từng dòng sản phẩm, hướng đến từng đối tượng người dùng khác nhau. Và với sản phẩm mới nhất vivo Y100 cũng không là ngoại lệ. Thông qua vivo Y100, vivo muốn thể hiện quyết tâm mang đến một chiếc smartphone hoàn hảo 100 điểm về mọi mặt.

vivo Y100: bản nâng cấp toàn diện diện của dòng Y series

Chính vì thế, điểm ấn tượng đầu tiên của vivo Y100 chính là thiết kế. Được lấy cảm hứng từ những viên kim cương xanh quý hiếm, vivo đã thực hiện họa tiết hình kim cương 3D nổi khối liền mạch trên thân máy, cùng với những đường nét thanh thoát, mềm mại ôm trọn khung viền được thiết kế phẳng và mỏng. Sự đầu tư lớn về thiết kế và công nghệ đã giúp vivo Y100 có vẻ ngoài nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Khi ánh sáng phản chiếu, viên kim cương lấp lánh khi đổi góc nhìn, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng hơn hẳn. Kiểu thiết kế này của vivo Y100 được ví như một làn gió mới mang đậm tính nghệ thuật và thời trang, tạo nên dấu ấn rất riêng cho vivo Y100.

Điểm nhấn thứ hai đó chính là hiệu năng. vivo cho biết, hiệu năng của vivo Y100 đã được nâng cấp toàn diện so với các dòng Y trước đây. Cụ thể, máy sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh 80W đứng đầu phân khúc đi kèm 24 lớp bảo vệ, giúp nạp đầy năng lượng chỉ trong khoảng 40 phút. Thực tế, chỉ cần 30 phút sạc là đủ để xem YouTube nửa ngày liên tục. Đây là tốc độ sạc vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng tầm giá. Cùng với viên pin 5000mAh, máy có thể sử dụng ổn định cả ngày dài, với tuổi thọ pin lên tới 4 năm sử dụng.

vivo Y100: bản nâng cấp toàn diện diện của dòng Y series

Một điểm nhấn đáng chú ý khác trên vivo Y100 đó chính là màn hình với tần số làm tươi 120Hz. Đây là thông số hiếm có trong phân khúc, nhưng vì muốn tối ưu trải nghiệm cho người dùng, mang đến sự mượt mà vượt trội nên vivo đã mang nó lên vivo Y100. Sự khác biệt này cho phép mọi chuyển động, thao tác vuốt chạm trên màn hình diễn ra trơn tru, mượt mà gấp đôi so với chuẩn 60Hz thông thường.

Không chỉ nâng tầm trải nghiệm chơi game, xem phim, màn hình 120Hz còn mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho mắt ngay cả khi sử dụng máy trong thời gian dài.

vivo Y100: bản nâng cấp toàn diện diện của dòng Y series

Ngoài tần số quét cao, vivo cũng trang bị tấm nền AMOLED chất lượng cao, với màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao và khả năng hiển thị tuyệt vời. Kết hợp với độ sáng lên tới mức 1800 nits, tấm nền này mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động trong mọi điều kiện ánh sáng.

Ẩn mình bên trong cỗ máy này là hệ thống loa kép âm thanh sống động, ấn tượng. Ngoài ra, vivo còn tích hợp tính năng tăng âm lượng lên tới 300%, biến Y100 thành "rạp phim bỏ túi", giúp người dùng có thể trải nghiệm không gian điện ảnh ngay trên màn hình di động.

vivo Y100: bản nâng cấp toàn diện diện của dòng Y series

Ngoài thiết kế đẹp mắt, sang trọng, vivo Y100 còn sở hữu hiệu năng tốt trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 685 8 nhân cùng 2 lựa chọn bộ nhớ trong là 128GB và 256 GB đi cùng RAM 8GB. Thông số này vừa đủ cho người dùng, mang đến sự mượt mà khi thực hiện đa tác vụ mà vẫn bảo đảm một mức giá hấp dẫn. Việc mở rộng thêm thêm 8GB dung lượng, cho phép khả năng sử dụng RAM lên đến 16GB sẽ rất hữu ích khi kết hợp với hệ thống xử lý đồ họa mạnh mẽ, giúp mang đến trải nghiệm mượt mà khi chơi game. Nhờ đó mà vivo Y100 có thể chinh chiến cả các tựa game eSports đình đám hiện hành, như Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến, PUBG…

vivo Y100: bản nâng cấp toàn diện diện của dòng Y series

Và để chinh phục giới trẻ, vivo cũng đầu tư bộ camera giúp thỏa sức đam mê chụp ảnh, quay video của người dùng trẻ. Theo đó, camera chính có độ phân giải 50MP, cho phép ghi lại những khoảnh khắc của cuộc sống. Ống kính này được trang bị đầy đủ các tính năng chụp ảnh thông minh như chống rung, lấy nét theo ý muốn, chụp chế độ Pro,... Và camera phụ 2MP với tính năng chụp ảnh xoá phông làm mờ hậu cảnh sẽ giúp mang đến những bức ảnh chân dung đẹp mắt.

vivo Y100 bán đặc quyền tại cửa hàng Thế Giới Di Động với mức giá tốt nhất cho người dùng, đi kèm các chương trình hậu mãi và bảo hành toàn diện.

Theo Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

https://dientuungdung.vn/vivo-y100-ban-nang-cap-toan-dien-dien-cua-dong-y-series