Website mỗi ngày chỉ cung cấp một phần mềm miễn phí

02:06, 22/03/2009

Việc kiếm một phần mềm ngày nay đã trở nên dễ dàng với mọi người. Tuy việc tìm kiếm CDKey của một phần mềm có bản quyền có vẻ như dễ dàng chỉ với chữ Crack trước phần mềm bạn muốn tìm thì bạn lại sợ key đó có an toàn hay không? Trang web đó liệu có hacker hay không?.... và nhiều vấn đề xảy ra.
 

Nay với website http://www.giveawayoftheday.com việc sở hữu một phần mềm có bản quyền đã trở nên rất dễ dàng.

Xem ảnh lớn
 Với chủ trương “mỗi ngày một phần mềm miễn phí” thì trang web cung cấp cho người dùng một phần mềm đã được đăng ký nhưng linkdown của nó thì chỉ có thể tồn tại trong vòng đúng 24 giờ mà thôi, sau 24 giờ nó lại nhường chỗ cho một phần mềm mới hơn. Đây sẽ là cơ hội cho những ai mỗi ngày lên mạng một lần và để sưu tầm thêm nhiều phần mềm mới trong kho lưu trữ những phần mềm có bản quyền của mình.
 
Nói tóm lại đây quả là một website thực sự hữu ích cho những người không có khả năng chi trả cho việc mua một phần mềm có bản quyền, những người lo ngại việc sử dụng key lậu (những key ở đây được nhà sản xuất phần mềm cung cấp cho người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm, đây là sự hợp tác giữa nhà sản xuất với trang web nhằm quảng bá sản phẩm của mình đến đông đảo người sử dụng).
 

PHAN VĂN ĐỊNH

TIN LIÊN QUAN