Yahoo phấn đấu đạt 8 triệu USD tại Việt Nam
10:00, 03/03/2009
Ngày 2/3 công ty Yahoo! Việt Nam đã chính thức công bố chiến lược hoạt động của mình và các hoạt động cộng đồng trong năm nay. Để cạnh tranh lại với cỗ máy tìm kiếm Google, Yahoo! Search cải tiến chức năng Search Monkey, Search Pad giúp người sử dụng tìm được nhiều thông tin hơn như video, hình ảnh, liên kết, và nội dung hiển thị cụ thể hơn. Với mục tiêu nhắm đến thị trường 8 triệu USD trong năm 2010 cho các hoạt động quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam (theo dự đoán của Yahoo! Nielsen tháng 12/2008), Yahoo xây dựng mô hình quảng cáo trực tuyến và kết hợp các đối tác phát triển mạnh hơn các dịch vụ online. Bên cạnh đó, Yahoo! Việt Nam cũng triển khai chương trình tập huấn, sử dụng internet cho các trường học cho khoảng 270.000 học sinh tại Hà Nội và TP HCM trong năm nay. Theo ông Vũ Minh Trí, tổng giám đốc Yahoo! Việt Nam cho biết mục tiêu của Yahoo chính là chiến lược lâu dài tại Việt Nam. Ba yếu tố mà Yahoo đang quan tâm đối với thị trường Việt Nam chính là người dùng cuối, quảng cáo trực tuyến và kết hợp cùng các đối tác chiến lược mở rộng dịch vụ trực tuyếṇ. |
Theo ICTNews |