Chân dung 10 nhân sự đầu tiên của chương trình phát triển nhân lực AI Vingroup

15:08, 09/11/2020

Những gương mặt đầu tiên của chương trình phát triển nhân lực lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu Vingroup

Từ tháng 10/2020, giai đoạn đào tạo kết hợp lý thuyết chuyên sâu và ứng dụng thực tiễn Chương trình Phát triển Nhân lực lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo và Khoa học Dữ liệu Vingroup đã chính thức khởi động, với sự tham gia của 61 học viên, kỹ sư công nghệ chất lượng cao. Trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe, 61 gương mặt tiêu biểu được lựa chọn trong khóa 1 - họ là ai, sở hữu những thành tích nào nổi bật?

10 nhân sự đầu tiên của Chương trình phát triển nhân lực AI Vingroup

Tuần 2 tháng 11 tới đây, Chương trình sẽ tiếp tục chào đón 60 bạn học viên, kỹ sư, quy tụ từ các tỉnh, thành khu vực miền Trung và Nam. Bức tranh tổng thể về đội ngũ nhân lực chất lượng cao, được kỳ vọng sẽ nâng tầm những phát kiến Khoa học và Công nghệ Việt đang dần hoàn thiện. Sau khai giảng, tất cả các học viên sẽ lần lượt tham gia vào 3 giai đoạn đào tạo, bao gồm:
- Giai đoạn 1 (3 tháng): Đào tạo lý thuyết nền tảng và chuyên sâu về Học máy, Thị giác máy tính, Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên và Học sâu;
- Giai đoạn 2 (3 tháng): Thực tập tại các dự án trọng điểm thuộc các đơn vị công nghệ của Tập đoàn Vingroup dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia hàng đầu;
- Giai đoạn 3 (6 tháng): Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo chuyên sâu, các kỹ sư được phân bổ về các đơn vị công nghệ của Tập đoàn, tiếp tục tham gia các dự án tầm cỡ quốc tế.

Châu Anh (T/h)