Đào tạo triển khai IPV6 cho các nhà quản lý

08:05, 18/06/2015

Được thiết kế để thay thế cho IPv4, IPv6 giúp phát triển hạ tầng thông tin và Internet bền vững. Ngày 6/1/2009, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông đã ký Quyết định số 05/BTTTT thành lập "Ban Công tác thúc đẩy phát triển IPv6 Quốc gia" (Việt Nam IPv6 Task Force) do ông Lê Nam Thắng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông làm Trưởng Ban.

Để các nhà quản lý có cái nhìn tổng quan hơn về triển khai IPv6, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) phối với Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) tổ chức "CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRIỂN KHAI IPv6 CHO CÁC NHÀ QUẢN LÝ"

Chương trình đào tạo trong 2 ngày được diễn ra tại Trung tâm Internet Việt Nam - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc vào ngày mồng 1 và 2/7/2015 tại văn phòng VNNIC, Hà Nội.

Do sự phát triển như vũ bão của mạng và dịch vụ Internet, nguồn IPv4 dần cạn kiệt, đồng thời bộc lộ các hạn chế đối với việc phát triển các loại hình dịch vụ hiện đại trên Internet. Phiên bản địa chỉ Internet mới IPv6 được thiết kế để thay thế cho phiên bản IPv4, với hai mục đích cơ bản: Thay thế cho nguồn IPv4 cạn kiệt để tiếp nối hoạt động Internet và khắc phục các nhược điểm trong thiết kế của địa chỉ IPv4.

Mọi thông tin liên hệ về chương trình đào tạo, bạn đọc có thể liên hệ Ms Quỳnh Chi ( 043.6330355)

PV