Galaxy Watch 4, Watch Active 4 có thể ra mắt vào quý 2 năm 2021

14:27, 08/03/2021

Theo một nguồn tin rò rỉ mới, công ty Hàn Quốc này có thể ra mắt Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4 vào quý 2 năm 2021.

Sau khi ra mắt thành công Galaxy Watch 3 vào tháng 8 năm 2020. Samsung có ý định ra mắt phiên bản kế nhiệm của mẫu đồng hồ thông minh này với tên gọi Galaxy Watch 4. Song song với Galaxy Watch 4, đồng hồ Galaxy Watch Active hiện đang ở trong giai đoạn phát triển cuối cùng, sẽ sớm được Samsung ra mắt trong quý 2 năm 2021. Vậy nhưng, không rõ “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc có kế hoạch tung ra cả hai mẫu đồng hồ thông minh này trong cùng một ngày hay không.


(nguồn: internet)

Galaxy Watch Active 4 được đồn đoán không có nhiều khác biệt so với Galaxy Watch 4. Hai mẫu đồng hồ này theo dự đoán sẽ chỉ khác nhau một chút về thiết kế và tính năng. Đáng chú ý, Galaxy Watch Active 4 cũng sẽ chạy trên nền tảng WearOS. Những thông tin trên chỉ là suy đoán ở thời điểm hiện tại. Đáng tiếc là hiện chúng ta vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về cấu hình cũng như tính năng của bộ đôi Galaxy Watch 4 và Watch Active 4.

Trọng Nguyễn (T/h)