Giá iPhone đầu tháng 3 giảm 1-7 triệu đồng so với trước đó

19:44, 06/03/2021

Hầu hết các smartphone iPhone của Apple đang được giảm giá từ 1-7 triệu đồng ở các nhà phân phối tại Việt Nam trong tháng 3/2021.

Hiện nay, hầu hết các iPhone của Apple ở một số nhà phân phối lớn tại thị trường Việt Nam đều giảm giá và kéo dài khuyến mại tới 8/3 hoặc giữa tháng 3/2021.


(nguồn: interet)

Mức giảm giá mạnh diễn ra tùy theo từng mẫu smartphone, nhưng nhìn chung mức giảm đều rất hấp dẫn từ 1-7 triệu đồng. Nổi bật là iPhone 12 VN/A series đang được điều chỉnh giảm đến 7 triệu. Điều này cho thấy đây là thời điểm tốt để những ai muốn sở hữu điện thoại iPhone ở Việt Nam.

Tuy giảm giá sốc so với trước đây nhưng iPhone mới hiện nay đều là các dòng smartphone cao cấp. Vì thế giá của sản phẩm này cũng khá cao, đòi hỏi người mua cũng phải có điều kiện kinh tế một chút.

Ghi nhận tại Di Động Việt, hệ thống bán lẻ di động uy tín, đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, iPhone vẫn duy trì sức mua lớn sau Tết với lượng bán tăng 15% so với dip cuối năm, và dự kiến trong tháng 3, tháng có ngày Quốc tế phụ nữ sức mua sẽ tiếp tục tăng, nhất là khi đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn

(nguồn: internet)


(nguồn: internet)

Thời điểm đầu tháng 3 ghi nhận bảng giá iPhone tiếp tục có xu hướng giảm, kích cầu của thị trường, mọi người có thể mua iPhone với nhiều ưu đãi tại hệ thống Di Động Việt

Trọng Nguyễn (T/h)