Gỉai pháp nhà phố kết hợp văn phòng

10:00, 21/06/2018

Nhà 4 tầng với diện tích 9,3x24,2m, vừa là nơi ở vừa kết hợp làm văn phòng. Đây cũng là xu hướng thiết kế hiện nay ở những căn nhà phố hiện đại: Đủ không gian sinh hoạt cho gia đình đồng thời có khả năng sinh ra lợi nhuận cộng thêm.

Gần như tất cả tâm huyết, sức lực, sự sáng tạo được chủ nhà - anh Phú Tuấn - dồn vào ngôi nhà mới, bởi đây cũng là bước khởi đầu của anh trong cương vị mới. Không gian này cũng là nơi đặt văn phòng dự án thiện nguyện Chi hội Xanh Yêu Thương do anh Tuấn quản lý. Nhà xây dựng trong khuôn viên khá rộng với 1 trệt 3 tầng. Nhà neo người nên có 2 tầng dùng làm văn phòng cho thuê. Không khí sôi động, đông người cũng khiến không gian có thêm sinh khí.

Sự kết hợp giữ nhà ở - văn phòng là xu hướng mới của nhà ở đô thị hiện nay, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa là nơi làm việc kinh doanh

Dù kết hợp chung với văn phòng nhưng ngôi nhà vẫn đầy đủ các phòng chức năng riêng. Vừa bước vào là ngang qua phòng khách, phòng bếp - thiết kế đơn giản, ấm áp. Nhân viên của công ty ở tầng trên có thể tận dụng các khu vực này làm nơi tiếp khách, họp hành theo phong cách thoải mái, dễ chịu. Bếp ăn bên cạnh trang trí hiện đại, thanh lịch cũng là khu pantry, nhân viên có thể mang phần ăn trưa đến ngồi trong gian bếp ấm thưởng thức.

2 phòng ngủ được đặt ở nơi khá riêng tư. Đây là thế giới riêng của người chủ. Bên ngoài là sự ấm áp, náo nhiệt, nhưng khi ở trong phòng riêng, mỗi người có sự tự do, thỏa sức sáng tạo và suy nghĩ về những dự án, kế hoạch sắp khởi động... hoặc đơn giản là nghỉ ngơi, xoa dịu những mệt mỏi, áp lực công việc mỗi ngày.

Ngôi nhà đa năng, vừa để ở, vừa làm việc, giúp gia chủ có thêm thu nhập, góp phần vào kế hoạch tự do tài chính, giảm các áp lực về kinh tế và sống thanh nhàn, thảnh thơi.

Theo thanhnien.vn

Nhà thầu chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất. LH: 092 81 789 67