HP trình làng thiết bị Windows 10 đầu tiên?

10:44, 21/07/2015

HP đang lên kế hoạch trở thành tên tuổi đầu tiên trên thị trường tung ra thiết bị được cài đặt sẵn Windows 10 ngay trong ngày 29/7/2015.

Thông tin từ Quản lý sản phẩm máy tính tiêu dùng HP, thiết bị mới cài đặt sẵn Windows sẽ được cung cấp 10 đến khách hàng đầu tiên trong thời gian sớm nhất.

Ngay từ bây giờ, các bạn có thể chọn máy tính Windows 10 trực tiếp từ trang web hp.com. Loạt sản phẩm này sẽ được phát hành vào ngày 28/7. HP sẽ miễn phí vận chuyển sản phẩm vào ngay hôm sau, ngày 29/7.

Tuy nhiên, một điều bạn cần lưu ý từ thông báo của HP chính là “sản phẩm cài đặt sẵn Windows 10”, chứ không phải là thiết bị mới với Windows 10. Thay vào đó, kế hoạch của HP trong việc cung cấp sản phẩm mới chạy Windows 10 đến các nhà bán lẻ sẽ lâu hơn, mà theo một đại diện của HP, thời điểm cụ thể nhiều khả năng là 2/8.

Với việc cung cấp những sản phẩm Windows 10 đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất sẽ giúp cho HP đạt được lợi thế đáng kể trong việc đánh bại một trong những đối thủ phần cứng lớn nhất của mình là Dell. Trước đó, HP từng công bố rằng, thiết bị HP Windows 10 đầu tiên sẽ được trình làng vào ngày 30/7.

Nhã Phương