Mời tham dự Hội nghị các Hội Tin học Thành viên và Toạ đàm Công nghệ & Nguồn nhân lực CNTT

13:23, 18/10/2022

Hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Tin học Việt Nam lần thứ IX (dự kiến tại Hà Nội, ngày 6/1/2023), Hội Tin học Việt Nam cùng Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Toạ đàm Công nghệ & Nguồn nhân lực CNTT kết hợp Hội nghị các Hội Tin học Thành viên vào chiều 25/10/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Blockchain là một trong những xu hướng công nghệ đột phá đang được quan tâm nhất trong ngành công nghệ hiện nay, tạo nên một làn sóng khởi nghiệp - đổi mới sáng tạo sôi nổi trên toàn cầu và hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi trong hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề của xã hội. Nhằm phân tích thực trạng, dự báo xu hướng ứng dụng Blockchain trong tương lai, cũng như kết nối nguồn nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao tại Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam phối hợp cùng Hội Tin học TP.HCM tổ chức chương trình:

Tọa đàm: “Xu hướng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) tại Việt Nam
và nguồn nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao.”

-    Thời gian: 13g30 - 17g00, Ngày 25/10/2022

-    Địa điểm: Hội trường tầng 1, Tòa nhà Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật TP.HCM.

Tọa đàm dự kiến thu hút hơn 120 khách tham dự, bao gồm: lãnh đạo Hội Tin học Việt Nam và các Hội Tin học thành viên; đại diện các Trường, Viện đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực CNTT; đại diện các tập đoàn, hãng và doanh nghiệp công nghệ; cùng phóng viên báo đài trung ương và thành phố.

Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp, Đối tác tham gia đồng hành, tài trợ Tọa đạm, góp phần kết nối và lan tỏa các giá trị hữu ích đến cộng đồng.


 

Chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành từ Quý Doanh nghiệp, Đối tác. Sự ủng hộ của Quý vị là mảnh ghép quan trọng tạo nên thành công của sự kiện.

Thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

- Ms. Trúc Vy – DĐ:077 6988 049 – Email:vynht@hca.org.vn;

- Ms. Thu Hồng – DĐ:079 2944 989 – Email:hongnguyen@hca.org.vn.

Hội Tin học Việt Nam kính mời các lãnh đạo các Hội Tin học cả nước tham dự Hội nghị các Hội Tin học Thành viên (xem Công văn mời Attach).

Thông tin đăng ký dự hội nghị, vui lòng liên hệ:

- Ms. Xuân Hương – DĐ:0986 727473 – Email: huongnx.vaip@gmail.com

Trân trọng cảm ơn!

PV