Ra mắt trang web Feeding Intelligence tiếng Việt hỗ trợ nông dân Việt Nam

08:25, 05/08/2021

Cargill vừa giới thiệu trang web bằng tiếng Việt với tên gọi Feeding Intelligence (Tri thức dinh dưỡng vật nuôi) nhằm hỗ trợ người chăn nuôi Việt Nam tìm ra hướng đi phù hợp trong bối cảnh ngành sản xuất thực phẩm có nhiều thay đổi, đồng thời nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của người nông dân trong xã hội ngày nay.

Theo đó, Feeding Intelligence cung cấp cho nông dân các thông tin hữu ích về các phương pháp chăn nuôi thông minh mới nhất, giúp cải thiện các hoạt động tại trang trại, áp dụng với mọi loài vật nuôi. Người dân có thể tìm kiếm thông tin với đa dạng chủ đề bao gồm các tiến bộ công nghệ, sức khỏe và tinh thần vật nuôi, năng suất, sự bền vững và các chuyên mục khác.  

Feeding Intelligence tiếng Việt hỗ trợ nông dân Việt Nam bước đầu chuyển đổi số.

Feeding Intelligence tiếng Việt hỗ trợ nông dân Việt Nam bước đầu chuyển đổi số.

“Trang web Feeding Intelligence nhằm mục đích chia sẻ rộng rãi những câu chuyện thành công nhờ mở rộng khả năng tiếp cận các biện pháp thực hành chăn nuôi, kiến thức chuyên môn và những đổi mới công nghệ được Cargill kiểm chứng thông qua nền tảng trực tuyến mở này” - ông Fering, Tổng Giám đốc ngành thức ăn chăn nuôi Cargill khu vực Đông Nam Á cho biết.

Theo ông John Fering, nền tảng Feeding Intelligence mang lại nguồn kiến thức chuyên môn về ngành chăn nuôi mà người nông dân có thể tham khảo, bên cạnh các chương trình đào tạo vẫn đang được Cargill tổ chức. Từ năm 1995, Cargill đã mang đến những khóa huấn luyện cho hơn 1,7 triệu người chăn nuôi Việt Nam về các chủ đề liên quan đến dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi, quản lý trang trại và các biện pháp an toàn sinh học.

Diệp Minh (T/h)