Sau OnePlus 8 Pro 5G, OnePlus tiếp tục ra mắt sản phẩm 5G cao cấp mới

13:23, 30/08/2020

Trước đó chúng ta đã thấy được sự xuất hiện của OnePlus 8 Pro 5G tại thị trường Việt Nam thì tới nay chúng ta lại tiếp tục có sự xuất hiện của chiếc OnePlus Nord 5G.

OnePlus Nord 5G được mang thiết kế gọn gàng, mặt lưng kính sang trọng cùng 2 phiên bản màu sắc tùy chọn là xám (Gray Onyx) hoặc xanh (Blue Marble). Trên mặt lưng sẽ có logo OnePlus nổi bật để người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu, lặt lưng được làm bo cong giúp cảm giác cầm nắm mềm mại, dễ chịu hơn.

OnePlus Nord 5G cũng được trang bị phím gạt chuyển qua các chế độ im lặng, rung, chuông đặc trưng của hãng. Cụm 4 camera được trang bị trên máy bao gồm:

  • Camera chính 48MP f/1.8 sử dụng cảm biến IMX 586.

  • Camera Ultra Wide 119˚ 8MP f/2.3.

  • Camera đo độ sâu 5MP f/2.4.

  • Camera macro 2MP f/2.4

Ngoài những tính năng quen thuộc như chụp thông thường, chụp xóa phông, macro… thì OnePlus Nord cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao cấp mà có thể nói những máy Flagship hiện nay chưa máy nào có được ngoại trừ OnePlus 8 Pro, nó nằm ở khả năng siêu chống rung khi mà OnePlus Nord có thể áp dụng được tính năng này tại đổ phân giải 4K 30fps.

Mặt trước của máy sở hữu màn hình kích thước lớn 6,44 inches, độ phân giải FullHD+ tỷ lệ 20:9. Màn hình này có công nghệ Fluid Amoled giúp màu sắc tươi tắn, góc nhìn rộng và được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 cùng với tần số quét 90Hz thì trải nghiệm hiển thị của máy mang lại là không có điểm chê trong tầm giá.

Cấu hình cũng là thế mạnh của OnePlus Nord 5G khi mà nó sở hữu chip Snapdragon 765G, RAM 12GB cùng 256GB bộ nhớ trong sử dụng Oxygen OS chạy trên nền Android 10. Chip 765G là mẫu chipset đầu tiên của Qualcomms được tích hợp sẵn Modul 5G nên khi sở hữu nó OnePlus Nord 5G sẽ mang đến công nghệ mạng hiện đại nhất cho người sử dụng, khi Việt Nam có mạng 5G người dùng đã có thể sẵn sàng sử dụng mà không tốn thêm chi phí đổi thiết bị.

Số điểm Antutu mà máy đạt được cũng rất bất ngờ, nó đạt một số điểm tiệm cận với những Flagship đang sử dụng chip Qualcomms đầu 8xx nên đây sẽ là chiếc máy hứa hẹn mang tới những trải nghiệm gaming cực kỳ tuyệt vời, đặc biệt là khi kết hợp với màn hình 90Hz mượt mà.

Pin của OnePlus Nord 5G tuy chỉ được trang bị dung lượng 4115mAh, nhưng qua trải nghiệm nhanh cho thấy máy hoàn toàn có thể đáp ứng tốt trong vòng 1 ngày sử dụng. Hơn nữa khi kết hợp với cộng nghệ Warp Charge 30W thì thời gian sạc pin sẽ được rút ngắn lại rất nhiều, từ đó người dùng có thể thoải mái hơn về sử dụng pin.

Phương Anh