Thương hiệu ứng dụng thành công Slideshow như thế nào?

18:55, 06/06/2016

Được thành lập năm 2011 bởi hai mẹ con Diane và Quynn Larsen, Sparkle In Pink cung cấp trang phục thời trang cho các bé gái với giá thành rẻ như giá bán buôn.

Nhận thấy sự thiếu thốn trong các lựa chọn quần áo phong cách cho đứa con gái của mình đã tạo động lực để Quinn bắt đầu Sparkle in Pink.

Để bắt kịp với tốc độ bán hàng, Quynn đã quyết định sử dụng quảng cáo trình chiếu. Cô rút ra từ các chiến dịch trước đây rằng các quảng cáo hiệu quả nhất là những quảng cáo quảng bá sản phẩm mới, mà thường được giới thiệu trên trang chủ. Nhờ đó, Quinn đã tạo ra các trình chiếu cho Facebook và Instagram dẫn người dùng tới trang chủ để xem các lựa chọn hàng mới cập nhật của Sparkle In Pink.

Tuyên bố của thương hiệu: "Chúng tôi đã sử dụng quảng cáo trình chiếu Slideshow đưa người dùng tới trang chủ của mình để họ có thể xem được các sản phẩm mới. Lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo từ đó đã tăng đáng kể. Chúng tôi thực sự hài lòng với công cụ quảng cáo trình chiếu này bởi nó là định dạng hoạt động tốt nhất mà chúng tôi tìm thấy trên Facebook và Instagram cho tới nay. Chúng tôi hiện đã tăng ngân sách hơn nữa để đạt được hiệu quả tối đa với loại hình quảng cáo này." Quynn Larsen, Giám đốc điều hành của Sparkle In Pink cho biết.

Stance là một doanh nghiệp nhỏ kinh doanh sản phẩm tất và đang tìm cách tận dụng và làm mới các tư liệu và sản phẩm quảng cáo phía bên phải màn hình để giữ chân người dùng khi họ lướt News Feed.

Facebook đã đề xuất cho Stance sử dụng quảng cáo trình chiếu Slideshow để hiển thị các sản phẩm về tất. Bởi tất cả các sản phẩm này đều được tập trung và chụp hình trên cùng một phông nền, trình chiếu sẽ tạo ra một video theo phong cách Flip Book.

Tuyên bố của thương hiệu: "Stance sử dụng quảng cáo trình chiếu Slideshow trên cả Facebook và Instagram để tăng hiệu quả bán hàng. Chiến dịch nàylà kết quả của sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và khoa học thương hiệu của chúng tôi và đã giúp giảm chi phí quảng cáo tới 48%. Bản thân quảng cáo sáng tạo vốn đã hiệu quả, nhưng khi được quảng bá một cách thông minh thì chúng ta càng có thể phát huy được tối đa tiềm năng của chúng." Brett Sirianni, Giám đốc truyền thông xã hội tại Stance cho biết.

Tại các nước phát triển, nhiều người coi Tang làloại nước uống mà các phi hành gia mang lên mặt trăng, tuy nhiên tại nhiều nền kinh tế đang phát triển, Tang lại là một thức uống tăng cường vitamin mà các gia đình sử dụng để hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em.

Làm việc với Facebook, chiến dịch của Tang đã làm gia tăng đáng kể các chỉ số đo lường thương hiệu tại Brazil với kết quả gợi nhớ tới quảng cáo (Ad Recall) tăng 15 điểm và kết quả liên kết tới thông điệp tăng 8 điểm. Các thị trường mới nổi là một ưu tiên cho tăng trưởng đối với tập đoàn Mondelez, và Facebook đã góp phần đáng kể thúc đẩy công việc kinh doanh tại các thị trường này.

Thương hiệu kem Paddle Pop của Unilever tại Indonesia đã phát triển một quảng cáo truyền hình hấp dẫn với những hình ảnh động thú vị và một câu chuyện đầy màu sắc về cuộc sống. Khi thời điểm cần phải tối ưu quảng cáo trên nền tảng điện thoại di động đến, Facebook đã giúp Paddle Pop tái sử dụng các tài nguyên cho nền tảng di động, bao gồm quảng cáo trình chiếu Slideshow cho đối tượng khán giả sở hữu đường truyền mạng tốc độ chậm, phân khúc quan trọng tại khu vực Đông Nam Á và trên toàn thị trường mới nổi khắp thế giới.

Tuyên bố của thương hiệu: "Chúng tôi biết rằng hơn một nửa số người dùng chúng tôi phục vụ tại Indonesia gặp khó khăn khi xem video, vì họ sử dụng loại điện thoại phổ thông hoặc gặp phải vấn đề với kết nối Internet và tốc độ băng thông chậm. Giải pháp trình chiếu của Facebook giúp chúng tôi tạo ra những quảng cáo dung lượng nhẹ gọn nhưng vẫn có hiệu quả gắn kết với khách hàng trên điện thoại di động từ những quảng cáo sáng tạo hiện nay của mình. Giờ đây chúng tôi không cần phải lo lắng tới vấn đề kết nối chậm, và có thể đảm bảo rằng toàn bộ thông điệp thương hiệu của mình đều được truyền tải tới khách hàng." Yenni Nathalia, Quản lý Thương hiệu tại Paddle Pop cho hay.

Quảng cáo trình chiếu Slideshow có thể được sử dụng bởi gần như bất kỳ doanh nghiệp nào nhằm đạt được một loạt các mục tiêu quảng cáo:

• Tạo quảng cáo video trên Facebook sử dụng các hình ảnh hoặc lấy từ cơ sở dữ liệu hình ảnh của Facebook.

• Sử dụng những hình ảnh liên tiếp để thu hút sự chú ý và kể một câu chuyện với nhiều hình ảnh

• Tải lên hình ảnh các sản phẩm hoặc hiển thị một hướng dẫn, công thức, hoặc cách làm thế nào để sử dụng các hình ảnh

• Tái sử dụng tài nguyên sáng tạo cũ theo một cách mới mẻ và bắt mắt hơn. 

• Đem quảng cáo video của bạn đến với người dùng mạng 2G và gặp phải vấn đề kết nối chậm

Sự gắn kết giữa Người Dùng và Các Doanh Nghiệp trên Facebook:

• Có hơn 50 triệu doanh nghiệp hiện đang sử dụng các trang (Pages) trên Facebook và người dùng đăng tải hơn 2,5 triệu bình luận trên các trang này mỗi tháng.

• Và một tỷ tin nhắn được gửi đi giữa người dùng và các doanh nghiệp trên Messenger mỗi tháng.

Gia Bách