Top 5 Smartphone tầm trung đang hot hiện nay

15:02, 25/05/2020

Ở thị trường điện thoại di động trong nước, phân khúc điện thoại tầm trung là phân khúc có sự cạnh tranh khốc liệt nhất giữa các thương hiệu. Chính vì vậy rất khó để chọn ra một mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay.

Nhưng với ngân sách đa dạng, bạn có thể tham khảo những sản phẩm trong bài viết dưới đây, tất cả đều là những mẫu điện thoại có mức giá tầm trung bán chạy hàng đầu lúc này trên thị trường.

Galaxy A51; Giá bán: 8,19 triệu đồng

Top smartphone tầm trung có thiết kế

Có thể nói, Galaxy A51 mới là chiếc điện thoại phổ biến phong cách này và trở thành hàng “hot” tại nhiều thị trường với màn hình 6,5 inch và camera trước 32MP. Cùng với mặt lưng thiết kế 3D kim cương, chiếc smartphone này mang lại cảm giác cao cấp và tinh tế.

Ngoài điểm cộng về ngoại hình, Galaxy A51 còn chiếm ưu thế với hiệu suất xử lý mạnh mẽ nhờ được tích hợp chip Exynos 9611; RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB và pin 4000 mAh. Không những vậy, cụm 4 camera sau (48MP + 12MP + 5MP + 5MP) của máy cũng đáp ứng đủ mọi yêu cầu chụp ảnh.

Xiaomi Redmi Note 9S; Giá bán: 4,7 triệu đồng

Xiaomi Redmi Note 9S là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của Xiaomi được nâng cấp của Redmi Note 9 Pro. Cấu hình của nhà Xiaomi chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Với tiêu chí đem hiệu năng cao với giá thành tốt, nhà này đã trang bị cho Redmi Note 9s vi xử lý Snapdragon 720G thuộc hàng tốt nhất tầm trung ở thời điểm hiện tại.

Cụm camera này bao gồm cảm biến chính 48MP f/1.8, cảm biến góc siêu rộng 8MP f/2.2 với góc nhìn 119 độ, cảm biến macro 5MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Đây gần như là "mẫu số chung" cho hầu hết các smartphone tầm trung hiện nay, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thường ngày của một người dùng phổ thông để ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ.

Huawei Nova 7i; Giá bán: 6,8 triệu đồng

Dòng Nova của Huawei ngày càng được cải tiến nhiều về ngoại hình cũng như tính năng bên trong. Huawei Nova 7i là một minh chứng cho điều đó. Mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng sự chú ý đến chiếc smartphone này là không nhỏ, hơn nữa mức giá bán cho sản phẩm cũng thu hút người dùng trong phân khúc.

Huawei Nova 7i được trang bị con chip mới hơn, mạnh mẽ hơn với cái tên gọi mới là Kirin 810 với GPU Mali-G52 hỗ trợ GPU Turbo, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Đây là một cấu hình tầm trung mạnh mẽ có thể xử lý hầu hết các tác vụ mà người dùng cần, bao gồm cả chơi game. Các ứng dụng khởi chạy nhanh và việc chuyển đổi giữa chúng cũng khá nhanh chóng.  Mọi tựa game con chip này đều chiến ngon lành, nó vượt trội so với dòng Kirin 710 ra mắt trước đó.

Vivo Y50; Giá bán: 5,9 triệu đồng

Với Y50, Vivo trang bị con chip Snapdragon 665 của Qualcomm. Vi xử lý này kết hợp cùng dung lượng bộ nhớ 8GB/128GB cực khủng, mang đến cho máy khả năng đa nhiệm tốt. Chip có cấu tạo tám nhân, trong đó bốn lõi 2.0Ghz và bốn lõi 1.8Ghz, vừa đảm bảo tốc độ xử lý các tác vụ nhanh chóng, vừa đảm bảo tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, đây là con chip thiết kế chuyên game với những nâng cấp vượt trội khi trang bị AI thế hệ thứ ba. Đồng thời, kết hợp cùng GPU Adreno 610 giúp máy tập trung vào khả năng chơi game tuyệt diệu (tăng tính chân thực, đồ họa phong phú, xử lý chất lượng hình ảnh sắc nét hơn).

Không hề thua kém bất kỳ smartphone nào khác, Vivo Y50 vô cùng thu hút khi trang bị bộ tứ camera sau (13MP, 8MP, 2MP, 2MP) với sự bổ sung của các ống kính góc siêu rộng 120 độ, ống kính super macro tiêu cự 4cm và cảm biến chiều sâu dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Bạn có thể chọn ảnh góc rộng với những đối tượng vật thể lấy vào khung hình mở rộng và bức ảnh chụp thêm kỳ vỹ hơn hoặc ảnh chân dung kết hợp xóa phông ảo diệu cho đến ảnh cận cảnh chi tiết từng vật thể… tất cả Vivo Y50 đều có thể đáp ứng được.

Chưa hết, camera selfie lên tới 16MP trong phần notch mặt trước máy cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng thỏa sức đam mê không e dè bất cứ điều gì.

Realme 6; Giá bán: 5,99 triệu đồng cho bản RAM 4GB/ 6,99 triệu đồng cho bản 6GB

Realme 6 mang tới cho người dùng 2 tùy chọn bộ nhớ RAM 4GB/ 8GB nên đây được xem là lựa chọn tiết kiệm cho những ai muốn sở hữu những chiếc điện thoại có giá bán phải chăng nhưng vẫn có thiết kế đẹp mắt, hiệu năng khỏe và chụp ảnh “chất”.

Máy được trang bị chip MediaTek Helio G90T; pin 4300 mAh và màn hình 6,5 inch rộng rãi, cho phép chơi game di động thả phanh. Ngoài ra, thiết bị cũng có cụm 4 camera sau với độ phân giải cao ấn tượng – 64MP, 8MP, 2MP, 2MP, mang đến những chế độ chụp ảnh thời thượng nhất. Camera selfie trong thiết kế “đục lỗ” cũng có chất lượng lên tới 16MP.

Việt Anh

TIN LIÊN QUAN