VNPT tham gia triển lãm CommunicAsia 2015

06:19, 03/06/2015

Triển lãm Communic Asia2015 tại Singapore (từ 2-5/6/2015) là sự kiện Công nghệ Thông tin và Truyền thông quốc tế lớn nhất khu vực Châu Á được tổ chức tại Marina Bay Sands, Singapore.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra Diễn đàn cấp Bộ trưởng về CNTT và truyền thông, triển lãm CommunicAsia, EnterpriseIT, BroadcastAsia và các hội nghị, hội thảo chuyên ngành. Bộ Thông tin và Truyền thông với tư cách là cơ quan bảo trợ chính thức, phối hợp với Hội Tin học Việt Nam, các sở Thông tin và truyền thông và VNPT tham dự và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ cùng 5 doanh nghiệp khác trong lĩnh vực CNTT-TT.

Triển lãm CommunicAsia, BroadcastAsia, EnterpriseIT năm 2015 với hơn 1.280 gian hàng của 3.000 doanh nghiệp đến từ 50 quốc gia, dự kiến thu hút hơn 30.000 khách quốc tế. Triển lãm trưng bày những xu hướng mới và công nghệ tiên tiến nhất trong thế giới kết nối siêu tốc, những xu hướng mới và công nghệ tiên tiến.  

Hội nghị CommunicAsia Summit 2015 thu hút nhiều nhà lãnh đạo từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu cùng các chuyên gia quốc tế. Các diễn giả sẽ phân tích xu hướng truyền thông, các thiết bị, công nghệ, giải pháp và cách họ đã làm để nâng cao tầm vóc các doanh nghiệp trong ngành truyền thông di động; Ba chủ đề chính gồm NXT Cities, NXT Enterprises và NXT Connected Lifestyle sẽ được đề cập tại Hội nghị. 

Triển lãm là cơ hội để Việt Nam giới thiệu đến các quốc gia trong khu vực về sự đổi mới của Việt Nam ở nhiều lĩnh vực, trong đó đáng lưu ý là tiềm năng phát triển dịch vụ trong lĩnh vực VT-CNTT, phát thanh truyền hình. Qua triển lãm, các doanh nghiệp Việt Nam có điều kiện học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ các nước phát triển trong khu vực để phát triển hơn nữa ngành viễn thông - CNTT.

Tham gia triển lãm CommunicAsia2015, VNPT giới thiệu đến khách tham quan năng lực mạng lưới, tiềm năng hợp tác quốc tế và các hoạt động đầu tư nước ngoài; những các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phong phú, trong đó nhấn mạnh vào các dịch vụ quốc tế như dịch vụ vệ tinh, các giải pháp tích hợp về Viễn thông – CNTT… Qua đó giới thiệu về năng lực, các giải pháp và khả năng đáp ứng của VNPT với nhu cầu của khách hàng quốc tế, đồng thời trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm hợp tác với các đối tác trong khu vực.

Tại gian trưng bày của Việt Nam, các khách tham quan đã được VNPT giới thiệu các sản phẩm thiết bị viễn thông “made in Vietnam” của VNPT-Technology, giải pháp và sản xuất: WiFi ADSL Modem, GPON Optical Network Terminal, Wiless access point, OTT Set Top Box, DVB T2 Set top Box, IPTV Set Top Box, Smart phone... Các sản, phẩm, dịch vụ của VNPT đã được các khách tham quan đánh giá cao về giải pháp và tiện ích sử dụng và có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

H.C