Apple cuối cùng cũng triển khai AirPlay trong phòng khách sạn

09:33, 19/04/2024

Tính năng AirPlay trên iPhone của bạn sẽ kết nối với TV bắt đầu từ hôm nay tại các khách sạn được lựa chọn trên khắp Hoa Kỳ, Canada và Mexico

Nguồn ảnh: IHG 

 

Sau một thời gian trì hoãn, Apple cuối cùng cũng đưa AirPlay vào TV trong phòng khách sạn - nhưng bạn chỉ có thể sử dụng nó nếu bạn đang ở tại một trong “hơn” 60 khách sạn IHG mà nó có sẵn bắt đầu từ hôm nay.

Apple lần đầu tiên công bố khả năng sử dụng AirPlay trong các khách sạn có TV LG trong Hội nghị nhà phát triển toàn cầu vào năm 2023. Tính năng này cho phép bạn truyền trực tuyến các chương trình, phim và nhạc từ điện thoại sang TV của khách sạn, cũng như xem ảnh hoặc chơi trò chơi từ màn hình lớn hơn.

Mặc dù trước đây Apple cho biết AirPlay trong khách sạn sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 nhưng cuối cùng hãng đã đẩy lùi việc ra mắt cho đến tận năm nay. Tính năng này cuối cùng đã xuất hiện khi phát hành iOS 17.3 vào đầu năm nay.

Hiện tại, AirPlay hiện chỉ được hỗ trợ ở một số khách sạn IHG chọn lọc - chẳng hạn như Holiday Inn, Candlewood Suites và Avid Hotels - ở Hoa Kỳ, Canada và Mexico. Apple cho biết họ sẽ bổ sung thêm nhiều địa điểm hơn “trong những tháng tới”. Nếu đang thắc mắc liệu mình có được sử dụng AirPlay trong kỳ nghỉ tiếp theo hay không, bạn có thể xem danh sách đầy đủ các khách sạn được hỗ trợ từ trang web của IHG.

Theo Theverge

https://www.theverge.com/2024/4/18/24133909/apple-airplay-hotel-rooms-iphone-streaming-music-video