Apple phát hành Safari Technology Preview 205 với bản sửa lỗi và cải thiện hiệu suất

14:00, 08/10/2024

Apple đã phát hành bản cập nhật mới cho Safari Technology Preview 205, trình duyệt thử nghiệm được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2016. Apple đã thiết kế ‌Safari Technology Preview‌ để người dùng thử nghiệm các tính năng dự kiến ​​sẽ có trong các phiên bản phát hành trong tương lai của trình duyệt Safari.

‌Safari Technology Preview‌ 205 bao gồm các bản sửa lỗi và cập nhật cho CSS, HTML, JavaScript, Lockdown Mode, SVG, Tables, Text, Web API, Web Driver, Web Extensions và WebAssembly.

Bản phát hành ‌Safari Technology Preview‌ hiện tại tương thích với các máy chạy macOS Sonoma và macOS Sequoia, phiên bản macOS mới nhất.

Bản cập nhật ‌Safari Technology Preview‌ có sẵn thông qua cơ chế Cập nhật phần mềm trong Tùy chọn hệ thống hoặc Cài đặt hệ thống cho bất kỳ ai đã tải xuống trình duyệt từ trang web của Apple. Ghi chú phát hành đầy đủ cho bản cập nhật có sẵn trên trang wed Safari Technology Preview. 

Mục tiêu của Apple với ‌Safari Technology Preview‌ là thu thập phản hồi từ các nhà phát triển và người dùng về quy trình phát triển trình duyệt của mình. ‌Safari Technology Preview‌ có thể chạy song song với trình duyệt Safari hiện tại và mặc dù được thiết kế dành cho các nhà phát triển, nhưng không yêu cầu tài khoản nhà phát triển để tải xuống và sử dụng.