BMW đánh giá cao thị trường Việt Nam

15:28, 19/06/2016

BMW cho biết họ bán được hơn 1.500 xe trong năm qua ở Việt Nam


Công ty ước tính doanh số của họ tại Việt Nam sẽ tăng khoảng 30% đến 40 phần trăm tính tới năm 2017, theo ông Axel Pannes, Giám đốc Điều hành BMW châu Á, người lãnh đạo 13 thị trường phát triển mạnh nhất tại châu Á. BMW cho biết doanh thu bán xe của hãng ở Việt Nam tăng với tốc độ nhanh nhất trong số các thị trường tại khu vực Đông Nam Á.

BMW cho biết họ bán được hơn 1.500 xe trong năm qua ở Việt Nam, thị trường mà hãng xâm nhập vào năm 1993 và là thị trường tăng trưởng hàng đầu của hãng trong khu vực Đông Nam Á trong vài năm qua.

"Thực tế là luôn luôn tùy thuộc vào tình hình chính trị vốn khá bị biến động tại một số thị trường, nhưng tại thời điểm này tôi đang rất lạc quan về Việt Nam," ông Pannes được Bloomberg nói trong một cuộc phỏng vấn tại Singapore hôm thứ Năm.

''Nếu tình hình tại Việt Nam vẫn ổn định tôi thấy sẽ tiếp tục có tăng trưởng [doanh thu] hai chữ số," ông Pannes nói.

Ông Pannes cũng cho biết ông "rất lạc quan" về triển vọng ở Myanmar và BMW đang cân nhắc thâm nhập các thị trường khác như Nepal.

Ông Pannes, người giữ chức Giám đốc điều hành Tập đoàn BMW châu Á kể từ năm 2014, điều hành hoạt động của BMW tại Singapore, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Sri Lanka, Brunei, Bangladesh, Guam, New Caledonia, Tahiti, Campuchia, Lào và Myanmar.

telecomit.vn theo BBC