Bộ ba siêu phẩm HTC One M9, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sẽ về Việt Nam vào tháng 4

14:34, 04/03/2015

Những thương hiệu đình đám hầu như đã giới thiệu những smartphone cao cấp nhất của mình tại MWC 2015, và những siêu phẩm này hứa hẹn sẽ làm khuấy đảo thị trường smartphone trong thời gian sắp tới.

Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết Samsung sẽ tổ chức một màn ra mắt hoành tráng cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge tại Việt Nam vào ngày 10/4 tới đây và bộ đôi này sẽ lên kệ ngay sau đó. Theo dự đoán, mức giá của Galaxy S6 sẽ vào khoảng 15,99 đến 16,99 triệu đồng trong khi mức giá của Galaxy S6 Edge sẽ cao hơn khoảng 2 triệu đồng. Bên cạnh đó, một nguồn tin khác xác nhận rằng HTC One M9 cũng sẽ lên kệ ở nước ta ngay trong tháng 4.

Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge được thay đổi hoàn toàn về thiết kế.

HTC One M9 vẫn kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ người đàn anh HTC One M8.

Như vậy, thị trường smartphone nước nhà trong thời gian tới sẽ trở nên cực kì nhộn nhịp với sự xuất hiện của những siêu phẩm mới. Trong khi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge được Samsung thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế với chất liệu kim loại, kính cùng với cấu hình phần cứng cực kì ấn tượng thì HTC One M9 vẫn kế thừa ngôn ngữ thiết kế tuyệt vời từ HTC One M8 nhưng đã được khắc phục yếu điểm về camera cũng như nâng cấp giao diện, cấu hình, pin và những tính năng khác.

Nha Trang ( Tổng hợp)