Chiếc váy đang làm điên đảo mạng xã hội Facebook

16:00, 27/02/2015

Nếu bạn lên Facebook và bắt gặp hình ảnh một chiếc váy được lặp đi lặp lại nhiều lần, điều này chứng tỏ bạn đã nhìn thấy chiếc váy đang làm điên đảo cả cộng đồng mạng xã hội Facebook.

Mới đây, trên trang Tumblr cá nhân, một cô gái có nickname BradTheLadLong đã đăng tải hình ảnh chiếc váy của mình kèm theo câu hỏi “Chiếc váy này màu Xanh & Đen (Black & Blue) hay Vàng & Trắng (Gold & White)?”. Sự việc tưởng như rất bình thường này đã trở thành một đề tài bàn tán sôi nổi trên Facebook. Điều này là bởi, số lượng người lựa chọn đáp án Xanh – Đen và Vàng – Trắng gần như có sự tương đồng.

Theo lời giải thích của chủ nhân chiếc váy, màu sắc thực sự của chiếc váy này ở ngoài đời là Vàng – Trắng. Vậy nhưng không hiểu sao, rất nhiều người khẳng định chiếc váy này có màu Xanh – Đen. Điều này đã kéo theo không ít cuộc tranh cãi về màu sắc của chiếc váy này, thậm chí nó còn kéo theo cả sự tham gia của những người nổi tiếng.

Với các thành viên BBT Techz, đa phần đều bảo chiếc váy có màu Xanh – Đen, thế nhưng có một người lại khẳng định chiếc váy có màu Vàng – Trắng.

Với các bạn độc giả, bạn nhìn thấy màu Xanh – Đen hay Vàng – Trắng? Hãy để lại lời bình luận dưới bài viết để nói lên điều mà bạn thấy ở chiếc váy này.

Techz.vn

TIN LIÊN QUAN