Epicor đoạt giải Nhà cung cấp Hệ thống ERP tốt nhất

11:08, 13/09/2014

Đây là lần thứ hai Epicor nhận giải thưởng ‘Nhà cung cấp Hệ thống ERP tốt nhất’ sau lễ trao giải lần đầu tiên vào năm 2012. Giải thưởng các Nhà sản xuất Châu Á ghi nhận các giải pháp và dịch vụ giúp thúc đẩy phát triển sản xuất trong khu vực.

Ngày 11/9/2014, tập đoàn phần mềm Epicor cho biết đã nhận giải ‘Nhà cung cấp Hệ thống ERP tốt nhất’ cho giải pháp lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP) thế hệ mới tại Lễ trao Giải thưởng các Nhà sản xuất châu Á 2014 được tổ chức tại Singapore vào ngày 28/8/2014.

Phần mềm lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP) thế hệ mới của Epicor được công nhận bởi một đội ngũ chuyên gia giám khảo quốc tế, những người đã phân tích và xếp hạng các đề cử thay mặt cho ban tổ chức, là các ấn phẩm trong nhóm Sản xuất trực thuộc Contineo Media.

Tại Việt Nam, giải pháp Epicor ERP cũng đã được triển khai tại nhiều doanh nghiệp sản xuất và phân phối địa phương bao gồm Tập đoàn Sino Việt Nam, Công ty cổ phần Dược phẩm Dược liệu Pharmedic, Công ty TNHH II-VI Việt Nam, Tập đoàn PATC thông qua đối tác địa phương của Epicor, Công ty TNHH Phần mềm 3s.

Với Epicor ERP, các doanh nghiệp Việt Nam đã có thể hợp lý hóa các thông tin nội bộ và quy trình kinh doanh, giảm thiểu việc nhập dữ liệu không chính xác và trùng lặp, cũng như cập nhật thông tin và báo cáo theo thời gian thực, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và năng suất tổng thể.

Đây là lần thứ hai Epicor nhận giải thưởng ‘Nhà cung cấp Hệ thống ERP tốt nhất’ sau lễ trao giải lần đầu tiên vào năm 2012. Giải thưởng các Nhà sản xuất châu Á ghi nhận các giải pháp và dịch vụ giúp thúc đẩy phát triển sản xuất trong khu vực.

Được xây dựng trên cấu trúc hướng dịch vụ và công nghệ Microsoft.NET, Epicor ERP là một giải pháp phần mềm doanh nghiệp đầu cuối theo ngành công nghiệp để doanh nghiệp tự do lựa chọn cách thức triển khai, cài đặt tại doanh nghiệp, trên máy chủ hay trên mạng theo giải pháp sử dụng phần mềm như dịch vụ (SaaS)…

T.H