Hàn Quốc ra mắt dịch vụ thông dịch đa ngôn ngữ, có tiếng Việt

07:06, 12/05/2022

Mới đây, Nhà mạng viễn thông LG U+ của Hàn Quốc đã ra mắt “dịch vụ thông dịch qua điện thoại”, cung cấp hướng dẫn liên quan đến mạng viễn thông hỗ trợ ngoại ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Việt.

LG U+ cho biết dịch vụ mới nhằm nâng cao tiện ích phục vụ khách hàng như cung cấp tư vấn thông dịch cho người nước ngoài đang lưu trú tại Hàn Quốc gặp khó khăn khi giao tiếp bằng tiếng Hàn, hỗ trợ các dịch vụ tại sân bay.

Theo đó, người nước ngoài có thể truy cập trung tâm chăm sóc khách hàng người nước ngoài LG U+ qua tổng đài ☎080-851-1004 và nghe tư vấn về dịch vụ viễn thông liên quan bằng ngôn ngữ mong muốn.
Trường hợp người nước ngoài không có số điện thoại đăng ký dưới tên mình thì có thể sử dụng dịch vụ thông dịch qua nhân viên tại cửa hàng.
Ngoài ngôn ngữ Anh, Trung và Việt, LG U+ có kế hoạch mở rộng dịch vụ thông dịch ra các ngôn ngữ khác mà khách hàng có nhu cầu sử dụng cao.

Trong năm nay, công ty có kế hoạch bổ sung dịch vụ tư vấn bằng tiếng Nga. Nội dung tư vấn dự kiến cũng sẽ được mở rộng sang cả tư vấn dân sự và hỗ trợ đăng ký.
Ngoài ra, LG U+ đã mở rộng vai trò của trung tâm chuyển vùng (roaming) tại sân bay, giúp đỡ hành khách quốc tế cắt dịch vụ viễn thông đã dùng tại Hàn Quốc khi quay trở về nước, thanh toán cước phí, dỡ bỏ dịch vụ tại trung tâm của LG U+ ở sân bay quốc tế Incheon và Gimhae.
Đối với công dân Hàn Quốc đi nước ngoài, LG U+ có chương trình “data 100 won/ngày, U+ Roaming không giới hạn” trong tháng 5.

Khách hàng xuất cảnh ra nước ngoài có thể sử dụng mạng internet với tốc độ 200Kbps tại hơn 80 quốc gia trên thế giới với mức phí tối đa là 100 won (0,08 USD)/ngày mà không cần đăng ký riêng.

Thanh Thanh (T/h)