HTC ra mắt smartphone chống thấm nước – Butterfly 2

14:07, 19/08/2014

HTC vừa công bố smartphone Butterfly 2 cho thị trường châu Á.

Chiếc điện thoại này trước đây đã được nhà mạng KDDI, Nhật Bản ra mắt với tên gọi là J Butterfly. Giờ đây, smartphone Butterfly 2 đã có mặt tại các thị trường khác tại châu Á gồm: Hồng Kông, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, và Thái Lan.

Về cấu hình, smartphone HTC Butterfly 2 sở hữu màn hình 5 inch vớ độ phân giải Full HD, sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,5GHz, đi kèm RAM 2GB, dung lượng lưu trữ 16/32GB có khe cắm thẻ nhớ microSD gắn ngoài. Máy được trang bị camera kép phía sau với cảm biến chính có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.0, thấu kính 28mm với khả năng quay video độ phân giải 1080p; camera trước hỗ trợ đàm thoại độ phân giải 5MP. Máy được trang bị tính năng chống thấm nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP57, đi kèm viên pin công suất 2.700mAh và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Bên cạnh đó, Butterfly 2 cũng được trang bị hệ thống loa kép BoomSound. Đặc biệt, HTC đã bắt tay với hãng âm thanh Harman Kardon để tích hợp vào Butterfly 2 công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật như LiveStage (LiveStage Signal Processing Technology).

Nguồn tin cho biết, HTC Butterfly 2 sẽ lên kệ tại các thị trường nói trên bắt đầu từ ngày 2/9 tới đây, tuy nhiên, giá bán của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.


Cẩm Thịnh (Theo GSMArena)