Smart Simulator giả lập các thiết bị Samsung trên web

08:08, 30/03/2014

Smart Simulator sẽ mô phỏng một thiết bị để bạn kiểm tra nó khi chưa được tiếp xúc. Nó sẽ mang đến cho bạn giao diện thiết bị cũng như làm thế nào để các tính năng có thể làm việc.

Với công cụ Smart Simulator mà Samsung vừa giới thiệu, các bạn có thể tiến hành kiểm tra khả năng làm việc của các thiết bị di động, TV, đầu Blu-ray và thậm chí cả tủ lạnh.

Về cơ bản, Smart Simulator sẽ mô phỏng một thiết bị để bạn kiểm tra nó khi chưa được tiếp xúc. Nó sẽ mang đến cho bạn giao diện thiết bị cũng như làm thế nào để các tính năng có thể làm việc. Không chỉ có vậy, nó cũng là công cụ hướng dẫn sử dụng tốt, đặc biệt là cho những người sử dụng thiếu kinh nghiệm.

Trước đây Samsung đã thực hiện mô phỏng nhiều thiết bị di động của mình, giống như Galaxy S4Galaxy Note. Tuy nhiên, lần này công ty không chỉ mô phỏng riêng cho các thiết bị di động của mình khi mở rộng nó ra cả lĩnh vực điện tử và đồ gia dụng.

Để sử dụng công cụ Smart Simulator, các bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://samsungsimulator.com, sau đó nhấn vào liên kết Find Your Product hoặc di chuyển xuống phía dưới. Tiếp theo chọn kiểu thiết bị mà bạn muốn kiểm tra, bao gồm lĩnh vực TV & Videos, Mobile, Cameras hoặc Other.

Khi đã nhìn thấy sản phẩm mà bạn đang quan tâm, hãy nhấp vào liên kếtgiả lập thiết bị của bạn sẽ bắt đầu được khởi chạy.

Thu Phương
(theo cnet.com)