Sony Lavender lộ diện, lớn hơn so với Xperia C4 và dùng chip của Intel

10:26, 18/05/2015

Thông tin về một mẫu điện thoại thông minh thiên về chức năng tự chụp – Sony Lavender – đã có từ một vài ngày nay, đến hiện tại, một tin mới tiếp tục được tiết lộ: smartphone sẽ được trang bị phần cứng của Intel.

Mẫu điện thoại mới này khá giống với Xperia C4, mà thông tin về nó cũng chỉ mới lộ diện gần đây, nhưng một số chi tiết kỹ thuật tỏ ra vượt trội. Theo đó, kích thước màn hình sẽ lớn hơn Xperia C4 (chỉ 5,5 inch), và dù chưa được khẳng định, nhưng Sony Lavender cũng được cho khá tương xứng với Xperia T2 Ultra: màn hình FullHD và hình dáng thì mỏng và rất nhẹ.

Các chi tiết kỹ thuật quan trọng khác là camera mặt trước, được nâng cấp tới 13MP so với 5MP của Xperia C4. Với một đèn flash LED ở mặt trước, smartphone này được thiết kế nhằm hướng tới nhóm khách hàng yêu thích chụp ảnh “tự sướng”. Ở mặt sau, chiếc điện thoại còn có một camera 13MP khác, đều sử dụng cảm biến IMX214 khá phổ biến của Sony.

Năng lực tính toán của Sony Lavender mạnh nhờ chipset Mediatek MT6752 với bộ xử lý 8 lõi (octa-core) 1.7GHz Cortex-A53, bên cạnh một vi xử lý đồ hoạ GPU lõi kép Mali-T760 và RAM 2GB. Các đặc điểm này đều giống như ở Xperia C4. Ngoài ra, Sony cũng sẽ nghiên cứu cho ra một model 2 SIM.

Thời điểm hiện tại được cho là quá sớm để nói về giá cả và ngày giờ cụ thể sản phẩm sẽ được đưa ra thị trường.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)