Tim Cook phấn khích với cửa hàng lớn nhất châu Á của Apple

10:00, 26/01/2015

Với việc sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn, Apple Store mới mở cửa sẽ là địa điểm hoàn hảo cho việc tổ chức các sự kiện lớn của Apple trong những năm tiếp theo.

Apple đang tất bật với việc khai trương cửa hàng lớn nhất của mình tại châu Á ở Hàng Châu (Trung Quốc). Chính vì lẽ đó, Táo khuyết và các thành viên trong ban lãnh đạo Tập đoàn này đang làm mọi cách để quảng bá cho cửa hàng Apple Store mới nhất của mình.

Trong một đoạn Tweet được đăng tải mới đây trên Twitter, CEO đương nhiệm của Apple – ông Tim Cook đã chia sẻ: “Bắt đầu một cái gì đó mới tại Hàng Châu, Trung Quốc” kèm theo đó là bức ảnh cho thấy sự háo hức của dân chúng địa phương.

Đoạn Tweet vừa mới được CEO của Apple đăng tải trên trang Twitter cá nhân.

Được biết, đây là cửa hàng Apple Store thứ 20 được mở ra tại Trung Quốc. Không gian rộng lớn cũng giúp cửa hàng này có thể trưng bày một gian hàng Genius Bar và thoải mái tổ chức các buổi hội thảo về iPad hay iPhone.

Khung cảnh bên trong cửa hàng Apple Store lớn nhất châu Á.

Theo thông báo được phát đi từ giới lãnh đạo Apple, sẽ có 4 cửa hàng nữa được mở cửa từ nay cho đến Tết nguyên đán. Bên cạnh đó, thêm 20 cửa hàng nữa sẽ được Apple mở cửa tại quốc gia đông dân nhất thế giới trong 2 năm tiếp theo.

Clip ghi lại cảnh náo nhiệt tại cửa hàng của Apple ngày mới khai trương.

Techz.vn

TIN LIÊN QUAN