Trên tay Mobiistar Prime X: smartphone mới nhất của Mobiistar

09:48, 22/05/2015

Nằm trong KIM Series, Mobiistar Prime X mang kiểu dáng sang trọng với bộ khung bằng kim loại cùng 2 mặt kính cường lực. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá 4,49 triệu đồng.

Mobiistar Prime X được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ, các góc cạnh được bo tròn, viền máy sử dụng chất liệu kim loại nhám với đường vát cắt kim cương. Sản phẩm có trọng lượng 123g và độ mỏng 7,3 mm. Với mặt kính cường lực DragonTrail giúp cho Prime X sang trọng hơn và giống với dòng sản phẩm Z-Series của Sony.

Màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD (1.280x720 pixel) đem lại độ sắc nét và chi tiết khá tốt, phông chữ và các biểu tượng thể hiện mượt, không thấy hiện tượng răng cưa khi nhìn, công nghệ IPS giúp cho màn hình máy sáng và có góc nhìn rộng.

Mobiistar Prime X được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6590 8 nhân có tốc độ 1,4 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 16GB, chạy trên Android 4.4.2 với giao diện Star Launcher, các biểu tượng được thiết kế phẳng hiện đại.

Sản phẩm được trang bị 2 khe cắm SIM với SIM 1 sử dụng microSIM và SIM 2 là nano, độc đáo hơn là khe SIM 2 cũng là khe cắm thẻ nhớ mở rộng nếu như người dùng không có nhu cầu sử dụng 2 SIM.

Máy có camera chính độ phân giải 13MP sử dụng công nghệ PurCel của OmniVision tối ưu hoá điểm ảnh với kích thước 1,12µm, cho tốc độ chụp nhanh và cân bằng trắng ổn định, camera trước có độ phân giải 5 MP với góc chụp rộng lên đến 88 độ cho người dùng có thể selfie được nhiều người hơn.

Mobiistar Prime X được thiết kế sang trọng

Camera trước, loa đàm thoại và bộ cảm biến của máy


Khung viền sử dụng kim loại với đường vát kim cương
Nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải cũng được làm bằng kim loại

Hai khe SIM được đặt ở cạnh trái

Cận cảnh hai khe SIM

Cổng audio và microphone được thiết kế ở cạnh trên

Ở cạnh dưới có thêm 1 microphone nữa và cổng microUSB

Toàn bộ mặt lưng của máy sử dụng kính cường lực DragonTrail

Camera chính 13MP với khả năng tự động lấy nét

Loa ngoài của máy

Với màn hình độ phân giải 5 inch với khả năng hiển thị tốt, góc nhìn rộng

Một số tùy chỉnh nhanh được đưa sang cạnh trái

Phía dưới có thêm thanh truy cập ứng dụng nhanh

Sản phẩm được bán ra chạy Android 4.4.2

Trung Hiếu