Xử lý sự cố khi sử dụng WindowsAndroid

03:15, 09/02/2013

Bởi vì WindowsAndroid là một phiên bản alpha hoàn toàn mới và đang trong giai đoạn phát triển cho nên khi sử dụng rất có thể bạn sẽ gặp phải lỗi, dẫn đến những sự cố không đáng có cho hệ thống máy tính của bạn. 


Khi sử dụng WindowsAndroid, bạn sẽ gặp phải một số khuyết điểm có thể làm bạn khó chịu như download không dừng, chỉ có một độ phân giải, bắt đầu với chế độ điện thoại và không click chuột được do các Softkey không xuất hiện lúc khởi động (trong trường hợp này bạn có thể nhấn phím Esc thay cho nút Back). Ngoài ra, WindowsAndroid không đi kèm với bất kỳ ứng dụng nào từ Google. Bạn có thể cài đặt các ứng dụng bằng cách sao chép các đường dẫn sau vào tập tin APK: \Socketeq\windowsandroid_root\data\app hoặc \windowsandroid_root\system\app (thành công được cho là cao hơn).

Để xử lý những sự cố trên một cách hiệu quả, bạn có thể có một số thiết lập trong tập tin windowsandroid_rootsystembuild.prop với Notepad.


Trong trường hợp các Softkey không xuất hiện - WindowsAndroid có thể bắt đầu với chế độ điện thoại. Bạn có thể mở tập tin build.prop và thêm dòng sau vào cuối:

ro.sf.lcd_density = 120


Trong trường hợp ứng dụng không hiển thị trong Play Store do chưa nhận ra WindowsAndroid và dẫn đến các ứng dụng không tương thích. Bạn phải thiết lập trong tập tin build.prop để mạo danh một thiết bị khác. Trường hợp này, bạn có thể mạo danh Galaxy S III từ MetroPCS 4.0.4 bằng cách thêm các dòng sau vào cuối trong tập tin build.prop:

ro.build.fingerprint=d2mtr-user 4.0.4 IMM76D R530MVQALJ1 release-keys
ro.product.model = SCH-R530M
ro.product.brand = samsung
ro.product.name = d2mtr
ro.product.device = d2mtr


Các bạn có thể tải về: 
Đỗ Thanh Trọng



TIN LIÊN QUAN